Chap 28: Mình làm người nhà hợp pháp anh nhé?

14.7K 1K 347
                                    

Hẹn hò gần hai năm, chung sống với nhau hơn một năm đây là lần đầu tiên họ giữ im lặng với nhau lâu như thế. Đã hơn một tuần cậu và Kim Taehyung không nói chuyện với nhau mặc dù ở chung nhà, ngủ chung giường, đi làm chung công ty nhưng dường như giữa hai người bị ngăn cách bởi một bức tường vô hình.

Jeon Jungkook dành thời gian ngẫm nghĩ về vấn đề nan giải này, chính xác là do phía Taehyung. Cậu vẫn bình thường, cậu chủ động bắt chuyện với hắn thì hắn bảo mệt mỏi không muốn đáp, cậu làm những hành động thân mật thì hắn tránh né.

Jungkook thật sự không hiểu hắn đang gặp phải chuyện gì? Hay hắn mắc bệnh khó nói?

Hôm nay quyết định nói chuyện rõ ràng, cậu không thể chịu nổi không khí ngột ngạt này, cậu cố tình về sớm đợi Taehyung. Đến chín giờ tối, cánh cửa phòng mới được đẩy ra, hắn mang theo gương mặt uể oải lướt qua người Jungkook bước vào nhà tắm.

Cậu chặn ngang trước mặt hắn, nắm cổ tay hắn kéo ra giường, nói: "Ra đây nói chuyện với anh."

Taehyung không nhìn thẳng vào mặt cậu, lạnh lùng nói: "Anh muốn nói gì?"

"Dạo gần đây em làm sao vậy?"

"Sao là sao? Em bình thường."

"Bình thường? Bình thường của em là không thèm nói chuyện với anh, xem anh như người dưng vậy à?"

Taehyung thở hắt một hơi, ngã trên giường: "Gần tốt nghiệp nên em có chút mệt mỏi thôi."

"Thật?"

"Anh tin hay không thì tuỳ."

Lửa giận trong lòng Jungkook bùng lên dữ dội, cậu nắm cổ áo hắn đẩy vào tường, ánh mắt gay gắt xoáy sâu vào người trước mặt.

"Thái độ như vậy là có ý gì? Nếu em muốn kết thúc cứ việc nói thẳng, không cần dày vò nhau như vậy."

Kim Taehyung hoà hoãn, ghìm chặt hai vai Jungkook, nhìn thẳng vào mắt cậu nói: "Anh bình tĩnh, em không có ý đó. Em nghĩ chúng ta nên thu xếp thời gian, dành cho nhau những khoảng không gian riêng để suy nghĩ."

"Được, anh đi." Jungkook gạt hai tay hắn, lách người lấy vali động tác nhanh gọn tuỳ ý gom vài bộ quần áo rồi lái xe rời đi.

Đợi Jungkook đi xa, hắn mới lấy điện thoại ra gọi cho Kim Namjoon.

.

"Anh ấy đi rồi."

"Thật? Mày làm thế có ác quá không?"

"Cũng đắn đo lắm, mà thôi cứ như vậy thì tốt hơn."

.

Mặt khác Jungkook mang tâm trạng bực tức chạy đến nhà Kim Seokjin ở nhờ, không biết vì lí do gì đám bạn thân của cậu đột nhiên tới Mỹ nghỉ dưỡng, mà cũng hợp thời điểm, đỡ tiêu phí một khoản tiền khách sạn.

Seokjin mang nước, trái cây để trên bàn, tới ngồi bên cạnh Jungkook, khoác vai cậu nói: "Chuyện gì mà mặt mày như đưa đám vậy cưng?"

Min Yoongi nhanh nhảu trả lời: "Còn gì ngoài cãi lộn với thằng nhóc Kim Taehyung nữa."

"Phải không Jungkook?"

||TAEKOOK|| Cùng Đàn Anh Bàn Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ