Đỡ Jungkook xuống đứng dựa vào vách đá cạnh moto, hắn tháo nón bảo hiểm cậu qua một bên để đỡ nặng đầu, mái tóc đen mềm bị cơn gió thổi bay loạn xạ nhưng không làm gương mặt của Jungkook kém xinh trai đi tí nào. Thấy người thương lạnh đến cả người run lên, hắn lập tức cởi áo khoác mình ra đắp thêm cho cậu một lớp nữa, hôn lên cái mũi đỏ một cái rồi mới chịu đi lên bục nhận giải.
Giải nhất cuộc đua hôm nay thuộc về Ahn Hyunsuk với phần thưởng 1,000,000 won. Về nhì là Kim Taehyung, phần thưởng cho cựu quán quân là 800,000won và chủ nhân của 500,000 won chính là người về ba Kim Namjoon.
Khán giả vỗ tay chúc mừng nhưng không khỏi tiếc nuối cho Kim Taehyung, đáng lí ra hắn đã có thể ôm giải nhất ba năm liên tiếp nhưng không hiểu sao giữa đường lại giảm tốc độ để đối thủ Ahn Hyunsuk vượt mặt. Chuyện này...chỉ có người trong cuộc mới hiểu thôi.
Kim Taehyung vui vẻ cầm cọc tiền đi đến chỗ Jeon Jungkook đang đứng, đung đưa trước mặt cậu khoe thành quả. Cậu bật cười mắng hắn trẻ con, cả hai chuẩn bị lên xe rời đi thì phía sau một bàn tay đập mạnh trên vai Taehyung làm hắn quay lại nhìn xem là ai.
Thì ra là Ahn Hyunsuk. Gì đây? Từ trận bóng rổ đến đua xe hắn đều đụng phải cái tên này, phải nói tên ngạo mạn họ Ahn này rất ghét Kim Taehyung. Còn vì lí do ghét thì đơn giản thôi, cô gái lúc trước Ahn Hyunsuk để ý lại đi thích nam thần họ Kim cho nên Ahn Hyunsuk luôn muốn chứng tỏ bản thân mình giỏi hơn Kim Taehyung.
"Kim Taehyung năm nay giảm phong độ thế? Năm sau về vườn được rồi đấy."
Hắn tặng cho tên kia ánh mắt hình viên đạn thả lại một câu rồi quay lưng đi:
"Không nói chuyện với chó."
Nhìn thấy bên cạnh Kim Taehyung xuất hiện thêm một chàng trai khác ngoài đám bạn thân của hắn, Ahn Hyunsuk cười lớn tiếng đến gần:
"Ầy chà bạn học Kim nuôi nam sủng à? Coi bộ dáng cũng được lắm đó, cho tôi làm quen với được không?"
Bàn tay đưa ra định sờ mặt Jungkook đã bị Taehyung gạt ra, tức giận nhìn vào tên kia:
"Đừng có đụng tới người của tao."
Ahn Hyunsuk vẫn chưa có ý định từ bỏ, giở giọng đểu cáng quan sát, ngắm nghía Jungkook từ trên xuống dưới:
"Lúc nãy mày đột ngột giảm tốc độ chắc là vì nam sủng bé nhỏ này sợ đi? Đẹp mà yếu thì cũng vứt, đi chơi mang theo thứ ẻo lả chỉ rước thêm phiền phức mà thôi."
Jungkook nghỉ ngơi một chút đã bình thường trở lại, giữ nét mặt bình tĩnh đưa áo khoác lại cho hắn. Tay cậu cầm nón bảo hiểm bước lên phía trước lấy đà từ trên cao thẳng tay nện vào gương mặt khốn nạn đang cười cợt của Ahn Hyunsuk trước sự ngỡ ngàng của mọi người.
Cúi đầu nhìn người vừa bị mình đánh, trán bị cạ xuống mặt đường đầy đất đá đổ máu, lạnh giọng cảnh cáo:
"Thắng do người khác nhường thì đừng có gáy căng. Đi thôi Taehyung."
Xe Taehyung chuẩn bị rời đi thì Jungkook nhớ ra điều gì đó bảo hắn chờ chút, không buồn bỏ chân xuống hướng về phía Namjoon đang thập thò nói to:
BẠN ĐANG ĐỌC
||TAEKOOK|| Cùng Đàn Anh Bàn Chuyện Yêu Đương
FanfictionHành trình chinh phục đàn anh sinh viên năm cuối khó tính Jeon Jungkook của em sinh viên năm hai Kim Taehyung. Thể loại: 1x1, vườn trường, hiện đại đô thị, ấm áp văn, lưu manh công x mặt than thụ, niên hạ, HE. Độ dài: 28 chap + 2 phiên ngoại. _____...