Đội bóng rổ trường SNU vừa giành chiến thắng vẻ vang nên tối nay cả hội rủ nhau tiệc tùng overnight, sinh viên ấy mà lâu lâu phải ăn chơi cho ra trò tí thì mới vui. Đúng 20h, cả đám tầm 20 người tập hợp ở Club Answer Gangnam – một địa điểm nổi tiếng giải trí về đêm. Quán bar ở Seoul này thu hút nhiều du khách bởi âm thanh nhạc điện tử sôi động cùng những ánh đèn mờ ảo đủ màu sắc. Ở những nơi như này không thể thiếu những cô nhân viên thân hình nóng bỏng với bộ cánh mát mẻ.
Thanh niên trai tráng mấy ai không muốn trải nghiệm cảm giác được phục vụ dịu dàng, chu đáo nên trên dãy ghế dài xen kẽ các sinh viên nam và các cô nàng sexy. Riêng Kim Taehyung lựa chọn vị trí ngồi phía ngoài cùng, uống rượu say mồi trò chuyện rôm rả cùng đám bạn và tuyệt nhiên không động tay động chân với phái nữ.
Các bạn học lấy làm lạ, Kim Taehyung bình thường không phải dạng "f*ck boy" quan hệ trai gái phức tạp bừa bãi nhưng những cuộc vui như này sẽ không thể thiếu các bóng hồng vây quanh. Nghe trong trường đồn rằng Kim Taehyung từ ngày tuyên bố sẽ tán đổ Jeon Jungkook đã cải tà quy chính, quyết tâm giữ mình, ít khi đi chơi đêm, thủ tiêu triệt để những ý niệm tính gạ gẫm hắn của các cô nàng, một hình tượng "good boy" chính hiệu. Nay được chứng kiến tường tận Kim Taehyung như một ông thầy tu giữa chốn phấn hoa, quả nhiên họ được mở mang tầm mắt, không khỏi thích thú trêu chọc hắn.
"Ái chà chà Taehyung hôm nay sao ngoan vậy? Mấy em gái ở đây không lọt được vào mày hả?"
Min Yoongi nâng ly uống một ngụm rượu, nựng má cô nàng bên cạnh, nhếch môi đáp: "Jeon Jungkook thích đồ sạch sẽ nên nhóc Kim Taehyung không muốn làm bẩn mình."
"Uầyyyy, lâu lâu xả tí thì có sao. Anh em đây không chơi trò mách lẻo đâu mà lo."
Cả đám cười ầm lên, Kim Taehyung bĩu môi: "Mới không thèm, Jungkook nhà tao ngon hơn nhiều nhé."
Phụt.
Không hẹn mà gặp, anh em trên bàn nhậu đồng loạt sặc rượu, coi kìa coi kìa còn chưa cưa được người ta mà đã vội đánh dấu chủ quyền rồi.
"Được được Jungkook nhà mày là nhất."
"Đương nhiên." Hắn nhướng mày nở nụ cười tự tin đáp.
Thấy hắn cứ nói chuyện được một lúc lại đưa mắt nhìn đồng hồ, nãy giờ tầm 5-6 lần, mọi người lấy làm lạ cất tiếng hỏi: "Má canh cửa hay sao mà xem giờ miết vậy cưng?"
Min Yoongi tinh ý, cười nói chắc nịch: "Canh giờ đi rước thằng quỷ vương kinh tế, chúa tể của những con số đó."
Kim Taehyung cười thoả mãn, vỗ vai gã như tán thưởng vì nhận định đúng đắn vừa rồi. Tay với lấy áo khoác và chìa khoá xe moto đứng dậy rời đi: "Tao đi đón chồng bé tí rồi trở lại liền, lúc về không còn miếng mồi nào là tao không góp tiền trả đâu nhá."
"Trời trời coi nó kìa, chồng bé đồ, thôi đi đi. Tới trễ ấy giận rồi mày về đập tụi tao nữa."
_____
Như thường lệ, quán cafe của Jungkook đúng 9h tối sẽ đóng cửa. Vì hôm nay Taehyung xin nghỉ một hôm để dự party ăn mừng chiến thắng nên cậu phải đi bộ về. Cả tháng nay mỗi lúc về hắn đều chở cậu đi dạo quanh thành phố ngắm hết chỗ này đến chỗ khác, bao nhiêu chỗ trong thành phố này chắc cậu và hắn cũng đi hết rồi. Giờ đi bộ về một mình cảm giác có chút lạ lẫm, chân từ từ bước vào đường hẻm nhỏ, ánh đèn đường nhập nhoè khiến cậu khó khăn trong việc di chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
||TAEKOOK|| Cùng Đàn Anh Bàn Chuyện Yêu Đương
FanfictionHành trình chinh phục đàn anh sinh viên năm cuối khó tính Jeon Jungkook của em sinh viên năm hai Kim Taehyung. Thể loại: 1x1, vườn trường, hiện đại đô thị, ấm áp văn, lưu manh công x mặt than thụ, niên hạ, HE. Độ dài: 28 chap + 2 phiên ngoại. _____...