Chap 24: Gặp lại nhau.

14.5K 1K 68
                                    

Vài phát đạn ghim thẳng vào kính xe Kim Taehyung, hắn cơ bản hiểu được tình thế của mình hiện tại, đồng thời nghe thấy tiếng còi hú của xe cảnh sát, đoán là cả khu vực núi này đã bị bao vây. Hắn lập tức cầm chặt vô lăng và bất ngờ rồ mạnh ga, húc vào chiếc ôtô phía trước để tìm đường chạy. Nhưng ôtô phía sau không có ý định buông tha, ráo riết bám đuôi, Kim Taehyung bèn lùi xe, đột ngột đánh tay lái sang trái, khiến hai chiếc ôtô đụng vào nhau, hắn nhân lúc đó phóng ga vọt lên.

Những chiếc xe cảnh sát dần xuất hiện phía sau, cảnh sát trang bị quần áo bảo hộ và áo chống đạn trước khi bắt đầu cuộc truy lùng các tên tội phạm vượt biên. Người ngồi trong xe dẫn đầu chính là ba Jungkook, Jeon Hangyoon cùng vài nhân viên cảnh sát Mỹ.

Biết xe Kim Taehyung còn bị kẹt giữa đường núi nguy hiểm nên yêu cầu cao nhất và đặt ra trên hết chính là đảm bảo an toàn tính mạng cho hắn trong quá trình truy đuổi. Lực lượng cảnh sát đã bố trí nhiều xe ôtô chốt chặn cũng như xe cấp cứu nếu có sự cố không may xảy ra. Trong trường hợp này đối tượng đã chọn địa hình núi hiểm trở chứng tỏ chúng đã chuẩn bị cho tình huống bị vây ráp trong quá trình trốn chạy, sẽ sẵn sàng liều lĩnh chọn cái chết bên cạnh đó kéo theo Kim Taehyung.

Hai chiếc xe chở tội phạm dường như biết mình khó thoát nên quyết tử đuổi theo xe Kim Taehyung, đồng thời xả súng bắn vào bánh xe sau của hắn. Chiếc Mercedes lảo đảo, hai lốp bên trái chỉ còn đi được bằng la zăng. La zăng ma sát cực mạnh với mặt đường tạo nên những tia lửa nhìn chói mắt, hắn cảm thấy nếu tiếp tục chạy thì sẽ đâm thẳng xuống biển nên đánh bạo một phen. Hắn lấy đà giật ga để đầu xe bốc lên, đồng thời đánh tay lái về hướng vách núi lao thẳng xuống dưới, Mercedes bị nghiền nát và khói đen bốc lên khắp núi.

Hơn mười chiếc xe hú còi inh ỏi chạy với tốc độ kinh hoàng đã được quán triệt, không hề sốt sắng phát loa yêu cầu đối tượng dừng xe đồng thời hạ kính xả súng vào bánh xe phía trước.

Cuộc rượt đuổi diễn ra khốc liệt, đều là những gã lái xe cao thủ nên dù xe mất cân bằng vẫn không hề loạng choạng. Phía bên trên đã xuất hiện những chiếc trực thăng phối hợp vây bắt tội phạm, nhận thấy thời cơ thích hợp, một chiếc xe vọt lên đánh tay lái vào mạn sườn bên phải khiến ôtô đen mất đà lật nghiêng. Hai ôtô móp méo đã dừng lại, lực lượng vây bắt trang bị áo giáp lên đạn khống chế bắt giữ Kim Sunghun cùng bốn tên đàn em.

Trực thăng phía trên đã nhìn thấy Kim Taehyung ngồi dựa vào gốc cây thở dốc, báo hiệu đáp xuống cứu hắn. Lúc xe đâm thẳng xuống vách núi, hắn đã liều mình mở cửa nhảy ra khỏi xe, trên trán đổ máu ngoài ra tay chân bị cành cây quẹt phải trầy xước không ít. Lực lượng y tế nhanh chóng đến giúp hắn sơ cứu, dìu hắn lên xe trực tiếp đưa hắn đến bệnh viện.

Năm tên tội phạm bị áp giải lên xe và Kim Taehyung được đưa đi, nhiệm vụ cơ bản đã hoàn thành, Jeon Hangyoon thở phào nhẹ nhõm. Ông lấy điện thoại trong túi, mở nguồn lên liền thấy cả trăm cuộc gọi nhỡ từ ba mẹ con bên Hàn và nhiều nhất chính là Jungkook nhà ông. Ông mỉm cười, ấn nút gọi lại, đầu dây bên kia lập tức bắt máy.

"Ba, sao rồi?"

Nghe giọng nói đầy vẻ gấp gáp, ông buông vài câu trêu đùa:

||TAEKOOK|| Cùng Đàn Anh Bàn Chuyện Yêu ĐươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ