All my dreams fulfilled.
Tất cả những ước mơ của mình, em đều được thoả nguyện.
For my darling I love you.
Vì có anh đấy, anh yêu Em yêu anh.————————
Chiếc BMW đen bóng vừa nổ máy rời khỏi trung tâm sầm uất nhất của Bangkok. Nó từ từ chạy về khu ngoại thành.
Chiếc xe dừng lại vài giây trước cổng sắt, chờ cho cổng sắt tự động mở ra, liền tiến vào và đỗ lại bên hông nhà.
Một người phụ nữ chừng năm mươi tuổi tên Noi, là quản gia của gia đình. Đã đứng đợi sẵn, chờ người âu phục phẳng phiu trên xe bước xuống.
Vóc dáng người thanh niên cao ráo. Làn da ngăm đen đầy sức sống. Bộ âu phục cắt may tinh tế càng tôn lên vóc người rắn rỏi. Ngũ quan của thanh niên hết sức thâm thúy, chân mày đậm, tròng mắt đen láy, môi mỏng dưới sống mũi thẳng tắp lộ ra nét vô tình.
"Dì Noi, Saint đâu rồi?" Anh hỏi nhưng trên khuôn mặt không mang chút biểu cảm nào.
"Thưa cậu chủ, cậu Saint đang ở tầng hai. Cậu ấy ở đó chơi đàn từ sáng."
Nữ quản gia tên Noi cung kính trả lời.
Người thanh niên gật đầu, hỏi tiếp:
"Mấy hôm nay thế nào? Cậu ấy ăn được gì không?"
"Tốt hơn nhiều rồi, tôi có làm đồ tráng miệng ngọt, cậu ấy ăn thêm được một chút."
"Ừ." Người thanh gật đầu, không nói gì nữa, rời bước đi lên tầng hai.
Đôi chân dài bước từng bước lên bậc cầu thang, chưa tới một phút, anh đã ở trước phòng tập đàn.
Cửa phòng đang mở, anh cứ như vậy đi thẳng vào, cặp mắt đen lướt qua mọi góc trong căn phòng. Cuối cùng dừng lại trên thân ảnh của Saint.
Saint không chơi đàn, mà nửa nằm nửa ngồi cạnh cửa sổ. Xung quanh bày thêm mấy chiếc gối nhung mềm mại.
Perth không lên tiếng, lặng lẽ đứng quan sát Saint.
Saint giống như ngủ thiếp đi, dưới mí mắt có bóng mờ của hàng mi cong, mái tóc nâu mềm mại làm nổi bật khuôn mặt nhỏ nhắn, chân mày tinh tế lại ôn hoà.
Saint hít thở đều đều, hai má mềm mại, cánh môi đỏ mọng tựa đóa hồng hé mở, như chờ ai đó tới hôn.
Ánh mắt Perth trầm xuống, anh tiến từng bước lại gần, ánh nhìn từ đầu tới cuối luôn đặt lên cơ thể của người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SaintPerth x PerthSaint] Love Me
FanfictionLove me harder ❤️🖤 Couple: Saint x Perth Thể loại: tổng tài x nhạc sĩ , H+, hiện đại Love me tender 🖤❤️ Couple: Perth x Saint Thể loại: CEO x diễn viên, H+, hiện đại Tình trạng: đang tiến hành, ĐĂNG SONG SONG DÀNH CHO CẢ TEAM SP LẪN PS ĐỀU CÓ THỂ...