Love me harder - Chap 6

147 15 10
                                    

Hôm nay thời tiết tốt hơn mọi ngày, nắng không quá to, lại còn có gió nhẹ.

Perth ở trong phòng soạn nhạc mãi cuối cùng cũng chịu đứng lên ra ngoài đi dạo thư giãn. Cậu mới vừa bước vào phòng khách, đã nghe thấy có tiếng người đang vội vã cất giấu thứ gì đó đi.

"Chú Nunt ơi?"

Perth vừa đi vừa gọi, không khỏi thấy quái lạ mà nhìn chú Nunt một cách khó hiểu:

"Sao vậy chú? Có chuyện gì thế ạ?"

"Không sao. Không có gì đâu cậu Perth." Chú Nunt lắc đầu.

"Hình như chú giấu thứ gì không cho cháu xem ạ?"

Perth nhẹ nhàng hỏi. Thật lòng thì cậu rất thích vị quản gia cẩn thận tỉ mỉ này. Qua một thời gian dài chung sống, cậu nhìn ra được chú Nunt là người tuy bề ngoài rất khó tính nhưng trong lòng lại rất quan tâm, chăm sóc cho cậu.

"Không có gì, chỉ là mấy tờ báo, tạp chí này kia. Nhà chúng ta không đặt loại này, nên tôi đem đi xử lý một chút."

Nói xong, chú Nunt liền thu dọn gọn gàng mặt bàn, mang theo mấy tờ báo cùng tạp chí định đem đi vất, tiện luôn ông hỏi:

"Cậu có muốn dùng đồ ngọt không? Để tôi làm bánh su kem cho cậu nhé."

Perth lắc đầu:

"Không cần đâu ạ. Cháu không thấy đói. Mà chú để lại mấy tờ tạp chí cho cháu đi. Muốn có gì đó để giải trí."

Rồi không để chú Nunt kịp phản ứng, Perth đã tinh quái đoạt lấy sấp báo trong tay của chú đi.

"Ôi cậu Perth. Cái này đều là báo cũ cả thôi mà."

Không kịp rồi. Perth đã mở tạp chí ra xem.

Trên bìa tờ tạp chí cậu cầm có in hình của Saint. Anh đang thân thiết ôm lấy một cô gái xinh đẹp. Mà cô gái kia dựa sát vào trong ngực anh.

Ảnh này là do phóng viên chộp được, mặc dù không qua chỉnh sửa gì nhưng nụ cười kia của anh vẫn quyến rũ như thế, đẹp khiến người ta hít thở không thông.

Perth chợt không nói ra lời, kinh ngạc nhìn mấy dòng title.

"Saint Suppapong Udomkaewkanjana sánh đôi cùng bóng hồng lai Anh quốc."

"Khun Sup chủ nhân của Saansook đang hẹn hò? Chuẩn bị kết hôn với người đẹp mang dòng máu lai?"

"Saint Suppapong mới cặp kè cùng trai đẹp hôm nay lại đi cùng gái xinh? Sự thật là anh ta ăn hết cả sao?"

"Chủ tập đoàn Saansook nghiêm túc hay lại chơi đùa?"

"..."

Perth biết chứ.

Người đàn ông giống như anh, không có khả năng dừng lại ở bất kỳ người nào, cậu cũng biết có không ít người đẹp, người giỏi vây quanh anh, cầu xin sự chú ý và thương yêu của anh, mà từ trước đến nay, anh thưởng thức tất cả, không từ chối một ai hết.

Cậu cũng biết rất rõ, nhưng hết lần này tới lần khác tự lừa gạt mình, cho rằng yên lặng mà chờ đợi anh, một ngày nào đó anh sẽ biết đến tình cảm này của cậu, sẽ có thể quay đầu, yêu cậu.

[SaintPerth x PerthSaint] Love MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ