Love me tender - Chap 6

148 15 5
                                    

Thời tiết mấy hôm nay đặc biệt tốt, nắng nhẹ, còn có gió thổi qua cửa sổ sát đất làm rèm cửa màu trắng sữa lay động.

Saint tự mình ra vườn đi dạo, lúc trở vào cậu ngồi xuống sô pha nghỉ ngơi một lúc. Sau đó mới nhờ dì Noi mở ti vi giúp mình.

Dì Noi đang dọn dẹp liền đồng ý.

"Cậu muốn xem kênh nào? Tin tức, giải trí, hay gì nào, để tôi mở giúp."

"Dạ. Dì mở giúp cháu kênh giải trí với ạ." Saint hướng về phía dì Noi trả lời.

Dì Noi cầm điều khiển tivi, bấm số của kênh giải trí trong nước. Nhưng kênh vừa chuyển, còn chưa điều chỉnh được âm lượng, trên tivi liền phát ra âm thanh rất lớn.

Dì Noi giật mình. Muốn tắt tivi đi nhưng không kịp nữa.

"Perth Tanapon Sukhumpantanasan qua đêm với người mẫu xinh đẹp, là tình một đêm hay tình nhiều đêm đây. Chà chà chà. Cùng chờ xem nè!!!"

"Trời ơi. Trời ơi. Nhìn nè. Cậu Perth sao mà đẹp trai quá đi. Cô gái bên cạnh là ai đây? Dáng người uyển chuyển, diện mạo xinh đẹp tựa như chim non nép trong ngực của cậu Perth nè."

"Ôi chao. Nhìn thật là đẹp đôi. Tôi ghen tị quá hà."

"..."

Dì Noi bối rối, ấn mạnh điều khiển trong tay. Âm thanh ồn ào ban nãy lập tức biến mất.

"Sao dì lại tắt đi vậy? Cháu còn đang nghe mà?"

Saint dịu dàng hỏi. Cậu hiểu cho cái khó của dì. Nhìn dì có vẻ khó tình nhưng thật ra rất cẩn thận, tỉ mỉ, lại giỏi chăm sóc. Chính vì thế mà cậu rất thích vị quản gia này.

"Không có gì cậu Saint. Tôi nghĩ mấy cái tin bà tám này không đáng để nghe đâu. Để tôi mở nhạc cổ điển cho cậu thư giãn thì hơn."

Nói xong, dì Noi liền dùng một chiếc điều khiển khác, khởi động dàn âm thanh, rất nhanh tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng đã vang lên.

"Cậu Saint. Cậu đi dạo cũng mệt rồi, để tôi chuẩn bị ít đồ ngọt cho cậu nhé. Cậu muốn uống trà gì? Hôm nay chúng ta có bánh dâu tây đấy."

Saint khẽ thở dài trong lòng, khuôn mặt nhỏ không chút cảm xúc.

"Không cần đâu. Cháu... ừm, vậy phiền dì cho cháu một... cốc trà thảo mộc là được rồi ạ."

Không đợi dì Noi trả lời, Saint liền đứng lên.

"C...háu... lên gác trước đây."

Saint chầm chậm bước đi, trong lòng ngập tràn chua xót.

Cậu biết người đàn ông giống như Perth sẽ không có khả năng nghiêm túc với bất kỳ ai. Cậu cũng biết có không ít người xinh đẹp tài giỏi vây quanh anh, cầu xin sự chú ý và thương yêu của anh, mà từ trước đến nay, anh đều không từ chối. Qua lại với nhau rất sòng phẳng.

Cậu biết rõ, nhưng hết lần này tới lần khác tự lừa gạt mình, cho rằng yên lặng mà chờ đợi anh, một ngày nào đó anh sẽ biết đến tình cảm của cậu, sẽ hồi tâm chuyển ý tiếp nhận tình cảm của cậu. Ngu ngốc tới vậy.

[SaintPerth x PerthSaint] Love MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ