Love me harder - Chap 12

66 6 5
                                    

"Cậu Perth... cậu Perth ơi?"

Perth nghe tiếng bác Nunt gọi mình, ý thức vẫn hỗn loạn, giống như đi trong bóng tối thật lâu, thật lâu, không tìm được phương hướng ra ngoài.

"Cậu Perth? Cậu nổi không vậy?"

"Vâ...ng..."

"Cậu Perth, cậu không khoẻ sao? Tôi thấy cậu ngủ mãi mà không dậy. Cơm cũng không ăn. Giờ tôi lấy chút gì cho cậu lót dạ nhé. Cậu ăn đã rồi hẵng ngủ nhé."

Perth mệt mỏi chớp mắt mấy cái, khi mở hai mắt ra, đã thấy chú Nunt lo lắng đứng cạnh giường.

"Chú Nunt, cháu thấy mệt quá."

Perth thấy mệt mỏi, toàn thân không có chút sức lực nào.

"Lần này là ngài ấy quá đáng rồi."

Nghe tiếng vị quản gia thở dài, những gì phát sinh ngày hôm qua của cậu và Saint liền hiện lên hết trong đầu.

Perth cố gắng ngồi dậy. Lúc này cậu mới phát hiện ra thân thể dưới chăn vẫn trần trụi, da thịt lưu lại từng vết đỏ, mà khắp trong phòng vô cùng lộn xộn. Perth thầm than một câu, xấu hổ muốn chết.

Chú Nunt không nói thêm gì nữa, chỉ lo lắng lắc đầu, thử đỡ Perth ngồi thẳng dậy.

"Cháu... cháu tự làm được rồi."

"Vậy để tôi đi chuẩn bị đồ ăn nhé."

"Chú Nunt... cháu không muốn ăn." Perth lắc lắc đầu.

"Sao thế? Sao lại không muốn ăn được?" Mặt chú Nunt hiện rõ sự lo lắng.

"Cháu... Ức..." Perth còn chưa nói xong, cảm giác buồn nôn đã xông tới họng, cậu vội vã che miệng, bước xuống giường, chạy thẳng vào phòng tắm, nôn hết ra.

"Cậu Perth?!" Chú Nunt xông vào ngay sau đó, nhanh chóng ngồi xổm xuống vỗ lưng cho cậu.

Nôn xong, Perth mệt mỏi quẹt miệng, mệt lả ngồi trên sàn nhà, khuôn mặt không hề có chút huyết sắc nào.

Sau khi chú Nunt xử lý xong, mang tới một cốc nước cho Perth súc miệng.

Perth nghe lời nhận lấy, đưa lên hớp từng ngụm để súc miệng. Sau đó lại nhận lấy chiếc khăn sạch từ chú Nunt, lau mặt, lau tay sạch sẽ.

Sợ chú Nunt quá lo lắng, Perth vội vàng đứng lên, khuôn mặt nhợt nhạt cố nặn ra nụ cười:

"Cảm ơn chú. Cháu không sao đâu. Có lẽ dạ dày không tốt thôi."

Chú Nunt nhíu mày: "Cậu Perth, cậu có đau hay khó chịu ở bụng, chướng bụng không?"

"Có ạ. Cháu có ợ chua, đầy bụng sau khi ăn. Nhưng... sao thế ạ?"

"Thời gian gần đây đều chán ăn nữa đúng không?"

"Vâng, chú. Hẳn là do cháu hay ăn cay, bụng dạ lại không tốt, sinh hoạt cũng không lành mạnh. Nên có lẽ bị đau dạ dày thôi ạ."

"Cậu Perth. Hay cậu đi làm kiểm tra đi. Chứ tôi sợ... cậu bị giống ông chủ hồi trước."

Lời chú Nunt nói làm Perth không hiểu.

[SaintPerth x PerthSaint] Love MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ