"Xin chào." Gong nở nụ cười thân thiện với Perth, chủ động lên tiếng chào hỏi.
Cậu cũng cười vui vẻ, cúi đầu đáp lại đối phương. Mặc dù vậy trong lòng Perth vẫn thầm nghĩ, chỉ là thử lễ phục thôi mà, sao Saint lại muốn nhà thiết kế tới tận nơi chứ. Cậu có thể tới chỗ họ mà.
Nhưng nói thật, cậu chỉ băn khoăn một chút thế thôi. Vì sự ấm áp, cảm giác được quý trọng và cưng chiều đã sớm làm cậu quên đi vấn đề đó rồi.
Hẳn là Saint đã lo cho sức khoẻ của cậu nên mới không muốn cậu đi lại vất vả, phải không.
Hới... Perth ơi là Perth. Mày lại suy nghĩ nhiều rồi đó.
Thấy P'Gong lấy từ trong hộp ra một bộ lễ phục trắng tao nhã, đường nét cắt may tỉ mỉ tinh tế ra, Perth liền điều chỉnh lại tâm trạng, cẩn thận ngồi nghe đối phương miêu tả về bộ đồ.
Nào là vải tốt nhất, kiểu dáng model nhất, cắt may tỉ mỉ nhất...
Bỗng dưng Perth không khỏi cười khổ.
Đây là hôn lễ của mày đó Perth.
Kết hôn với người không yêu mình sao? Thì sao chứ? Mày đã từng giãy giụa, từng đau đớn, nhưng cuối cùng mày vẫn chọn thỏa hiệp đó thôi.
Bởi vì cả đời này của mày, sẽ chỉ yêu một mình Saint. Dẫu biết rằng tình yêu của anh không thể ép buộc được, nhưng mày vẫn yêu anh ấy không thể nào ngưng...
Thôi nào Perth. Mày nên vui vẻ một chút đi. Phải biết quý trọng quá trình được yêu anh, bên anh như vậy chứ.
Quá trình thử lễ phục diễn ra rất thuận lợi, trên cơ bản, Perth chỉ cần sửa lại kích cỡ một chút là được.
P'Gong vừa đi, chú Nunt liền mang tới một ly nước ép, nhìn Perth uống hết rồi mới rời đi.
Cậu là người mới khỏi bệnh, cần được an dưỡng, tẩm bổ mà.
Xong việc Perth thấy hơi mệt nên về phòng ngủ, nằm lên giường. Định bụng chỉ nằm nghỉ một lát, ai ngờ lại ngủ một giấc thật sâu. Mãi cho đến khi cảm thấy có người dịu dàng vuốt ve gò má, Perth mới chậm rãi hé mắt ra.
Không biết Saint về từ lúc nào, áo khoác âu phục tùy ý vất lên ghế, cà vạt tháo một nửa, cúc áo sơ mi cũng cởi ra hai cái, nhìn có vẻ vô cùng phóng khoáng.
Saint ngồi bên giường nhìn Perth chăm chú, ánh mắt anh có phần âm u, bên môi lại nhếch lên độ cong kỳ lạ.
"Người đẹp ngủ trong rừng, nếu em không tỉnh lại, tôi sẽ hôn em tới khi em tỉnh thì thôi."
Ngón tay cái khẽ miết lên đôi môi của Perth, mang theo một chút ấm áp.
Mặt Perth đỏ bừng, chớp chớp mắt mơ màng, nhỏ giọng đáp:
"Sao anh lại về? Không phải công ty có cuộc họp sao?"
Saint vui vẻ chỉ vào chiếc đồng hồ bên giường, nửa đùa nửa thật nói:
"Thưa cậu chủ nhỏ, đã qua giờ tan họp từ lâu. Tôi cũng cần phải về nhà nghỉ ngơi rồi."
"Aw!" Perth giật mình hốt hoảng, cậu phát hiện buổi chiều mình ngủ một giấc lại trọn vẹn lại thành tới tối luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SaintPerth x PerthSaint] Love Me
FanfictionLove me harder ❤️🖤 Couple: Saint x Perth Thể loại: tổng tài x nhạc sĩ , H+, hiện đại Love me tender 🖤❤️ Couple: Perth x Saint Thể loại: CEO x diễn viên, H+, hiện đại Tình trạng: đang tiến hành, ĐĂNG SONG SONG DÀNH CHO CẢ TEAM SP LẪN PS ĐỀU CÓ THỂ...