Love me tender - Chap 5 (H)

167 13 2
                                    

Hông cùng vòng eo khỏe mạnh của Perth không ngừng đụng chạm tới nơi riêng tư kia của Saint. Anh mạnh mẽ xâm nhập vào trong cơ thể cậu hết lần này tới lần khác.

Mồ hôi của anh rơi xuống người Saint, cùng với mùi gel bôi trơn tạo ra không gian tràn đầy mùi vị cấm kị.

"Per... Perth..."

Saint có chút bất lực lại động tình kêu lên, bàn tay của cậu nắm chặt lấy bắp thịt trên hai cánh tay của Perth, cơ thể không tự chủ mà nâng lên nghênh đón mỗi lần xâm nhập của anh.

"Cách xa người khác ra một chút, em là của tôi, nghe không? Em chỉ có thể là của tôi."

Perth thúc sâu vào người Saint rồi khẽ gầm lên, sau đó đặt lên thân thể trắng như sứ của Saint không biết bao nhiêu là dấu hôn. Mỗi dấu hôn như một ấn kí nhắc nhở cậu là của ai. Anh dùng sức muốn Saint, đoạt lấy tất cả, kể cả hơi thở cũng tham lam nuốt lấy.

Saint là của anh. Chỉ của riêng mình anh thôi.

Perth càng lúc càng nhanh hơn, túi lớn dưới vật nóng theo chuyển động đập vào xương cụt của Saint phát ra âm thanh thật khiến người ta ngại ngùng.

"Perth... Ư... hmm... Chậm một chút, Perth... Không được, em theo không kịp... Aa..."

Saint rên rỉ không ngừng, từ khoé mắt lăn xuống một giọt nước mắt sinh lý, giống như thỏ con bị sắp bị sói lớn ăn thịt, cơ thể run lên từng hồi, không làm cách nào trốn đi được.

Bàn tay thô của Perth vươn ra, không ngừng vân vê hạt đậu của Saint, làm nó sưng lên, cứng ngắc. Sau đó anh cúi đầu, ngậm lấy hạt đậu, dùng đầu lưỡi vẽ vòng quanh, rồi đá qua đá lại.

"Perth~..." Saint ngân lên một tiếng, cậu cứ nghĩ mình nói được gì đó, nhưng tất cả chỉ là tiếng rên rỉ mà thôi.

Cậu vặn vẹo dưới thân thể cường tráng của anh, hậu huyệt siết lấy vật nóng của anh, dịch trắng ái muội chảy ra liên tục, làm ướt cả nệm.

Tốc độ đâm vào rút ra của anh thay đổi, giống như đang thăm dò địa điểm nào đó. Anh từ vội vàng xâm chiếm rồi lại dần trở về thong thả, sau đó nặng nề đẩy một cái, vùi vào nơi sâu nhất, hoàn toàn lấp đầy huyệt đạo của Saint.

"......!!!"

Cú đụng kia của Perth làm ý thức của Saint trở nên mơ hồ, nhưng vẫn cảm nhận rõ rệt sự sung sướng điên cuồng lan toả khắp toàn thân khiếp ngón chân cậu gập cong lại, sau đó bắn ra.

Saint tìm được thỏa mãn, nhưng người đàn ông vẫn không có ý định bỏ qua cho cậu, trận chiến trên giường này đâu có nhanh chóng kết thúc như vậy được.

Perth khẽ cắn lên vành tai nóng bỏng của Saint, hơi đùa cợt mà nói nhỏ:

"Nhanh như vậy đã ra sao? Em vẫn chưa cho tôi ăn no đâu."

"Không nổi... nổi nữaa..."

Saint hơi run rẩy, mồ hôi ướt khuôn mặt nhỏ, thân thể trần trụi quyến rũ, giống như bàn tiệc ngon lành dọn sẵn cho người đàn ông của cậu thưởng thức.

"Không phải em muốn tôi vào trong em sao? Còn chưa có vào bao nhiêu mà?"

Perth nhếch môi cười, ngũ quan lập tức bị một tầng tình dục nồng đậm bao phủ, đôi mắt này có vẻ đặc biệt thâm thúy.

Anh chôn trong chỗ sâu của Saint, dùng phương thức tra tấn người mà chậm rãi di chuyển, nhùng nhằng, cố tình muốn ép người dưới thân đến điên cuồng.

"Ưhhhh..." Saint run rẩy, ngay cả hô hấp cũng run run.

"Không nổi thật rồi. Tôi nên dừng lại thôi nhỉ."

Tuy miệng Perth nói vậy, nhưng bản thân không hề có suy nghĩ sẽ dừng lại, anh cúi người, gặm nhấm đôi môi của Saint.

Từ gặm nhấm chuyển thành một cái hôn sâu, đầu lưỡi Perth linh hoạt chuyển động trong miệng Saint, bắt cậu phải ngậm lấy lưỡi anh, giống như cái miệng nhỏ bên dưới đang ngậm lấy vật vừa to vừa nóng kia.

Hơi thở bị rút sạch, Saint khó khăn rên lên một tiếng. Đôi mắt cậu khép hờ, miệng hé mở để hô hấp, Saint còn đang chìm trong khoái lạc thì Perth lại lật cơ thể cậu xuống. Để Perth nằm sấp trên giường. Dùng gối kê cho Saint không bị khó chịu.

Giường bệnh viện rất nhỏ. Âm thanh va đập cũng rất lớn. Nhưng chẳng ai quan tâm tới điều đó nữa.

Tiếp tới cái eo nhỏ của Saint lại bị Perth giữ lấy, kéo về phía sau. Anh mở hai đầu gối của Saint ra, nâng cái mông của người dưới thân lên.

"Per... Perth... ha...~"

Perth hung hăng đâm xuyên vào hậu huyệt của Saint. Dâm dịch theo động tác rút ra đẩy vào của Perth mà chảy xuống đùi Saint, hết sức dâm mĩ.

"Đừng... em không nổi nữa."

Phần tóc mai bị mồ hôi thấm ướt của Saint dính trên trán cậu. Saint rên rỉ rồi lại thấp giọng cầu xin người phía sau hãy chậm lại. Đáng tiếc, Perth làm như không nghe. Anh vẫn tiếp tục đưa đẩy.

Anh muốn phát tiết, anh muốn Saint thuần phục mình, anh muốn nhắc cho cậu biết, người đàn ông của cậu chỉ có một người là anh.

Saint run lên lần nữa, hai tay nắm chặt ga giường mà run rẩy, cuối cùng không chịu nổi, phía trước không cần an ủi cũng tự bắn ra. Cậu mềm oặt người, muốn đổ về phía trước, thế nhưng phía sau vẫn bị Perth liên tục thúc vào.

"Tôi chưa làm gì em đã bắn ra rồi sao? Như vậy là không ngoan đâu." Perth cố ý nhếch môi đùa cợt, sau đó lại đột nhiên gia tăng tốc độ.

Cái miệng nhỏ phía sau của Saint vẫn còn đang siết chặt lấy anh, mà anh cũng không có ý từ chối, hai tay nắm chặt lấy cái eo mảnh của Saint, giống như muốn bẻ gãy nó, ra sức mà đẩy hông.

"Ha... a..."

Đầu tiên là hơi thở gấp gáp, tiếp theo là một tiếng gầm nhẹ, anh tiến thật sâu vào trong cơ thể Saint, đem tinh hoa nóng bỏng lấp đầy khoảng trống.

"Hư...uuuuu..."

Saint đã sớm mơ hồ, lúc này không tự chủ được mà rên rỉ. Cậu giống như trôi giữa dòng nước. Cảm nhận sự vỗ về của từng cơn sóng.

Thật thoải mái biết bao.

...

Trải qua thêm mấy ngày, Perth đưa Saint trở lại Bangkok.

Sau đó anh vùi mình vào công việc. Việc gây hấn lần trước không làm anh nao núng. Với anh, cái gì càng mang tính thách thức lại càng kích thích sự hiếu chiến. Anh luôn có sự tự tin mạnh mẽ, cho nên vượt qua được khó khăn sẽ mang lại cho anh cảm giác chiến thắng vô cùng.

Còn Saint, cậu lại trở về cuộc sống bình yên trước đó. Mỗi ngày đều trải qua trong những hình ảnh mờ ảo. Nhưng cậu vẫn sẽ ngoan ngoãn chờ anh như trước.

[SaintPerth x PerthSaint] Love MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ