Perth không nhớ rõ mình quay lại phòng ngủ ở khách sạn như thế nào, khi ý thức chậm rãi phục hồi, cậu chớp chớp mắt, đập vào mắt là ánh đèn phòng ấm áp màu vàng nhạt, mà bên cạnh, Saint đang ngồi yên ổn bên giường.
Ánh sáng từ màn hình macbook chiếu lên khuôn mặt không có cảm xúc gì, nhưng trong ánh mắt Saint lại lóe lên một tia hàm ý.
Perth nhìn mà không hiểu vẻ mặt lúc này của anh, cũng không có ý định phân tích hay tìm hiểu. Cậu chỉ đơn giản là kinh ngạc nhìn thẳng anh, lồng ngực nhấp nhô uất ức ngay cả chính mình cũng không biết tại sao.
Au: là ẻm tủi thân muốn khóc á.
"Saint?..."
Perth khẽ gọi tên anh theo bản năng, liếc thấy ngón tay bị rách da đang sưng của anh. Da anh rất trắng, nên vết thương nhìn càng nổi bật, làm cho tim Perth không khỏi nảy lên một cái.
"Anh bị thương rồi..."
Nói xong, Perth vội chống người dậy, định cầm lấy bàn tay to lớn của anh, mới vừa động đậy, đầu lại choáng váng, cảm giác kì khó chịu.
"Nằm xuống đi, đừng có lộn xộn."
Saint trầm giọng nói, đáy mắt lạnh lùng xuất hiện một tia khẩn trương nhanh chóng rồi biến mất.
"Em không sao... Tay anh đã bôi thuốc chưa?"
Saint gập macbook lại rồi đặt sang một bên, lấy tay xoa xoa mi tâm.
"Em không sao thì tốt rồi. Mà tôi bảo em nằm yên thì nằm đi. Để ý đến tay tôi làm gì?"
Saint đúng là bị Perth làm cho bực mình.
Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Perth bị đánh đến phát sưng, cơn giận trong lòng Saint như sóng biển ấp đến. Sự tức giận của anh như muốn nổ tung, mặc dù đã đánh cho kẻ làm tổn thương Perth đến gần chết, nhưng lửa trong lòng anh vẫn chưa vơi đi chút nào.
Đột nhiên bị Saint nạt, Perth cắn cắn môi, nước mắt không tự chủ lăn xuống.
"Xin lỗi, Saint..."
Perth không hiểu tại sao bản thân mình lại nói xin lỗi, cậu nắm chặt cái chăn trong tay, tủi thân nghiêng khuôn mặt sang một bên.
Saint âm thầm chửi thề một tiếng, anh là chửi mình, cũng chửi luôn bữa tiệc chết tiệt này.
Anh hít một hơi thật sâu, kiềm chế cơn giận trong lòng, cất giọng hơi khàn khàn nói:
"Tôi đã dặn em thế nào? Perth? Tôi kêu em ngoan ngoãn đợi tôi, không được đi lung tunh cơ mà. Nếu em biết nghe lời, đã không xảy ra chuyện gì rồi."
"Tôi nói có đúng chưa?"
Perth biết lời anh nói là đúng nhưng không hiểu vì sao vẫn thấy có chút ấm ức. Nên vẫn lặng lẽ rơi lệ, co người lại, vùi mặt vào trong chăn nức nở.
Ngón tay thon dài của anh cầm lấy cằm Perth, muốn kéo khuôn mặt đang khóc kia quay lại phía mình, nhưng Perth cố ý không hợp tác, còn để cho giọt lệ như viên trân châu tràn ra khỏi mi, giống như muốn lên án đối phương.
"Đừng khóc."
Từ trước đến giờ Perth vẫn ngoan ngoãn, không quậy tới anh, nhưng hiện tại lại khóc nháo như vậy, làm anh không biết nên làm thế nào cho phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SaintPerth x PerthSaint] Love Me
FanfictionLove me harder ❤️🖤 Couple: Saint x Perth Thể loại: tổng tài x nhạc sĩ , H+, hiện đại Love me tender 🖤❤️ Couple: Perth x Saint Thể loại: CEO x diễn viên, H+, hiện đại Tình trạng: đang tiến hành, ĐĂNG SONG SONG DÀNH CHO CẢ TEAM SP LẪN PS ĐỀU CÓ THỂ...