Thời tiết đã dần chuyển sang mùa thu, Perth quyết định ra ngoài đi dạo, tiện xem cái này, ngắm cái kia.
Trên con phố sầm uất của thủ đô, lướt qua cậu là một nhóm mấy bạn sinh viên. Nhìn vừa vui vẻ vừa sảng khoái, khiến cho Perth có phần hoài niệm. Lúc trước, cậu cũng giống như họ. Rất vô tư.
Mà hiện tại thì...
Yêu một người đã định sẵn kết cục, thực sự cậu đã lãng phí tình cảm và sức lực của bản thân rồi.
Cậu cười khổ, hít sâu một hơi. Quyết định sẽ không suy nghĩ gì hết.
Sau lần phát hiện Saint với người khác, cậu vẫn lựa chọn không nhắc tới nó. Không nhìn, không nghe, không hỏi.
Trong lúc đang miên man suy nghĩ, có người gọi Perth lại:
"Perth! Phải mày không?"
"Plan?" Perth vui mừng, vẫy tay.
"Ô hổ. Thằng quần. Bấy lâu nay mày trốn đi đâu thế? Chẳng có chút tin tức nào của mày luôn."
Plan là bạn thân trước đây của Perth. Tình cảm giữa hai người phải nói là cực kì tốt. Có điều sau này Plan muốn học cao thêm một bậc, nên ra nước ngoài đăng kí học thạc sĩ.
"Ai kêu mày đi du học, còn kéo cả nhà qua bên đó định cư. Tao muốn kiếm cũng không được." Perth nở nụ cười vui vẻ nói tiếp: "Rồi sao lại quay lại đây thế?"
"À. Do dự án của công ty có liên kết về đây nên tao tình nguyện tham gia nên được điều chuyển qua."
"Thế giờ mày đang ở đâu?"
"Khu condo công ty cấp cho đó. Cũng ổn lắm."
"Cho nên mày sẽ ở đây trong một thời gian rất dài, đúng không?"
"Ờ. Nên là mày cứ chuẩn bị mà làm chân sai vặt cho tao đi." Plan cười lớn.
"Được thôi. Giờ muốn ăn gì không? Tao đưa mày đi luôn." Perth cũng cười.
"Pad Thái. Đi ăn Pad Thái đi. Bên kia không có chỗ nào ngon hết á." Plan làm mặt mếu máo.
Au: Pad Thai của Thipsamai. Cửa hàng có rất nhiều cơ sở khác nhau.
"Được rồi. Được rồi. Tao đưa mày đi ăn. Không gian nhà hàng cũng được lắm. Còn có nước cam rất ngon."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SaintPerth x PerthSaint] Love Me
FanfictionLove me harder ❤️🖤 Couple: Saint x Perth Thể loại: tổng tài x nhạc sĩ , H+, hiện đại Love me tender 🖤❤️ Couple: Perth x Saint Thể loại: CEO x diễn viên, H+, hiện đại Tình trạng: đang tiến hành, ĐĂNG SONG SONG DÀNH CHO CẢ TEAM SP LẪN PS ĐỀU CÓ THỂ...