Love me harder - Chap 10

99 10 2
                                    

Đôi mắt Saint híp lại, cặp chân mày cũng nhíu lại với nhau.

"Plan, chúng ta đi thôi."

Không đợi cho Plan kịp trả lời, Perth đã cầm lấy hoá đơn, vội nói với nhân viên phục vụ đã thu dọn xong bàn:

"Xin lỗi, chúng tôi muốn thanh toán."

Nhân viên phục vụ giật mình, vừa định lên tiếng, Saint đột nhiên trầm tĩnh nói:

"Hoá đơn này để tôi thanh toán đi."

Quản lý của cửa hàng thấy vậy, sợ là đã xảy ra chuyện gì liền vội bước tới, vừa hay nghe được Saint nói vậy thì liền nói:

"Hai vị đây là bạn của ngài Udomkaewkanjana sao ạ? Vậy chúng tôi xin phép được đưa hai vị vào trong để thay bộ đồ mới đã ạ."

Saint nhếch môi, ánh mắt nhìn vào Perth đang cúi đầu, thản nhiên nói:

"Không có. Họ không phải bạn của tôi."

Một hơi lạnh chạy dọc sống lưng Perth, cậu biết, dù không cần phải nhìn, Sainr đang tức giận.

Nhưng anh tức giận cái gì? Tại sao lại giận cơ chứ?

Bởi vì cậu nói không biết anh à? Hay bởi vì cậu không nên xuất hiện ở đây? Làm gián đoạn công việc của anh?

"Plan, chúng ta đi thôi."

Perth đứng dậy, kéo tay Plan, nhanh chóng rời khỏi vị trí ngột ngạt này.

"Perth! Thằng Perth! Đợi tao với!"

Plan dù hiếu kì nhưng vẫn ngoan ngoãn đi theo Perth. Cơ mà cậu vẫn không nhịn được, quay lại nhìn về hướng người đàn ông kia. Chỉ thấy đáy mắt anh ta như có lửa.

Ô hổ. Chắc chắn là phải nhiều chuyện rồi.

Đến khi Perth trở về cũng đã là gần đêm.

Thật ra Perth rất sợ, sợ phải trở về đó. Cậu chỉ muốn bỏ đi, rời thật xa nơi đó thôi.

Sau khi ra khỏi nhà hàng, Perth biết rằng sẽ phải đối mặt với sự truy hỏi của Plan. Cuối cùng thì cậu cũng phải "khai" ra hết.

Plan, tất nhiên. Chửi mắng loạn xạ. Cậu ấy trách Perth ngu ngốc. Sao lại đưa bản thân vào thế khó như vậy. Cậu biết chứ, nhưng cậu không khống chế được trái tim của mình.

Mặc dù Plan nhất quyết bắt Perth phải tới condo nhưng Perth vẫn quyết định trở về. Cậu phải đối mặt với việc này. Nếu tối nay Saint thật sự đến tìm cậu, cậu sẽ nói chuyện rõ ràng với anh.

Rõ ràng là anh đã có niềm hạnh phúc mới, lại còn chuẩn bị kết hôn. Cậu không thể trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc của họ được.

"Cậu Perth. Cuối cùng cậu đã về rồi. Cậu chủ đang đợi cậu đó." Ông Nunt lo lắng nói với Perth. "Cậu chủ đang ở trong phòng trên lầu."

Perth nghe vậy, trái tim cũng nảy lên, nhưng cậu vẫn kiên cường gật gật đầu:

"Vâng ạ."

[SaintPerth x PerthSaint] Love MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ