"Em muốn đi tắm, anh có thể buông em ra không..."
Saint từ trong cái ôm của Perth thoát ra. Cậu tạm thời kiếm cớ né tránh anh. Dù sao chỉ cần nghĩ tới chuyện anh qua lại với người khác, trong lòng cậu lại đau đớn.
"Tôi từ chối." Perth đáp lời.
Cảm nhận được cái đẩy của Saint, Perth buông hẳn điện thoại ra, giữ lấy Saint. Một tay luồn vào trong áo.
"Perth... em đói rồi... đi ăn trước đã..."
Càng nói càng loạn. Dưới bàn tay thô ráp của Perth, cậu lập tức nổi lên phản ứng.
"Được. Tắm rửa trước, sau đó ăn cơm." Perth nhếch môi, rộng rãi nói.
Ngay sau đó, anh đột nhiên ôm Saint lên, đi về phía phòng tắm.
"Perth! Anh định làm gì?" Saint sợ hết hồn, bám vào người Perth.
"Em nói xem, tôi muốn làm gì?"
Saint dĩ nhiên hiểu anh muốn gì. Bọn họ đã từng làm tình trong nhà tắm không biết bao lần. Nhưng hiện tại Saint không muốn.
"Perth. Mau buông em ra. Em muốn tự mình... tự mình tắm." Saint không nhịn được đỏ mặt.
Perth ghé tai Saint nói nhỏ:
"Tắm cùng nhau sẽ tiết kiệm thời gian hơn đó."
"Nhưng..."
"Saint, em sợ à?" Anh đột nhiên hỏi.
Saint bị anh hỏi, chưa thể trả lời, chỉ biết cắn môi, cúi đầu.
"Em... Em không có, không có sợ."
"Vậy tại sao lại tránh tôi?" Động tác cơ thể của Saint đã sớm nói cho anh tất cả. Và người tinh tường như Perth không thể không nhận ra. Saint né tránh anh, và anh tuyệt-đối-không-cho-phép-chuyện như vậy xảy ra.
"Em không có tránh..." Saint có phần chột dạ trả lời.
"Là do mấy tin tức kia à?"
Saint không nghĩ Perth đoán ra được những vẫn cố nói:
"Không... không phải vậy."
"Không phải thì tốt."
"Bởi vì em càng tránh, tôi sẽ càng muốn em. Em biết hậu quả của việc chọc giận tôi rồi đó."
Saint không tự chủ mà run lên. Có một lần giữa hai người xảy ra một chút xích mích nhỏ, khi đó Saint đá được nếm thử mùi vị của hoan ái tới không xuống được giường. Perth đã "phạt" cậu suốt hai ngày liền. Trừ việc lúc ăn gì đó ra thì phòng ngủ, phòng tắm, phòng để đàn,... khắp nơi trong biệt thự đều nhuốm mùi tình dục. Chỉ tới khi Saint không chịu nổi nữa mà ngất đi, anh mới buông tha cho cậu.
"Em biết."
Saint đè xuống cảm giác đau lòng. Ngoan ngoãn để Perth đặt vào trong bồn tắm. Rồi từng bước từng bước cởi bỏ cúc áo trên người Saint. Anh cất giọng, trầm thấp bên tai Saint mà nói:
"Saint. Tôi biết em muốn gì."
Sau đó anh cầm vòi sen, mở nước xối xuống cơ thể Saint. Cả cơ thể cậu được bao quanh bởi dòng nước ấm, quần áo dính nước sát vào cơ thể cực kì quyến rũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SaintPerth x PerthSaint] Love Me
FanfictionLove me harder ❤️🖤 Couple: Saint x Perth Thể loại: tổng tài x nhạc sĩ , H+, hiện đại Love me tender 🖤❤️ Couple: Perth x Saint Thể loại: CEO x diễn viên, H+, hiện đại Tình trạng: đang tiến hành, ĐĂNG SONG SONG DÀNH CHO CẢ TEAM SP LẪN PS ĐỀU CÓ THỂ...