Love me tender - Chap 15

56 6 10
                                    

"Xin chào." Gong thân thiện chủ động lên tiếng chào hỏi với Saint.

Tuy rằng không thấy rõ đối phương nhưng cậu vẫn cười vui vẻ, cúi chào đáp lễ. Rồi trong lòng Saint thầm nghĩ vì tình trạng của mình thế này làm phiền đối phương phải tới tận nơi, thật bất tiện cho người ta.

Nhưng mặt khác, Saint lại thấy ấm áp và cảm nhận được sự cưng chiều mà Perth dành cho mình.

Hẳn là Perth đã nhận ra mắt Saint không tiện, cho nên mới không muốn cậu đi lại vất vả chăng.

Ôi đồ ngốc này. Mày lại suy nghĩ nhiều rồi đó.

P'Gong lấy từ trong hộp ra một bộ lễ phục trắng tao nhã, đường nét cắt may tỉ mỉ tinh tế ra. Vừa thao tác vừa miêu tả về bộ đồ cho Saint. Cậu liền điều chỉnh tâm trạng, chăm chú lắng nghe.

Nào là vải tốt nhất, kiểu dáng model nhất, cắt may tỉ mỉ nhất...

Bỗng dưng Saint không khỏi cười khổ.

Đây là hôn lễ của mày đó Saint.

Kết hôn với người không yêu mình sao? Thì sao chứ? Mày đã từng giãy giụa, từng đau đớn, nhưng cuối cùng mày vẫn chọn thỏa hiệp đó thôi.

Bởi vì cả đời này của mày, sẽ chỉ yêu một mình Perth. Dẫu biết rằng tình yêu của anh không thể ép buộc được, nhưng mày vẫn yêu anh ấy không thể nào ngưng...

Thôi nào Saint. Mày nên vui vẻ một chút đi. Phải biết quý trọng quá trình được yêu anh, bên anh như vậy chứ.

Quá trình thử lễ phục diễn ra rất thuận lợi, trên cơ bản, P'Gong nói anh ấy sẽ chỉnh sửa lại kích cỡ một chút là được.

P'Gong vừa ra về thì dì Noi liền mang tới một ly nước ép, nhìn Saint uống hết rồi mới rời đi.

Cậu là người mới từ bệnh viện về, cần phải được an dưỡng, tẩm bổ.

Xong việc Saint thấy hơi mệt nên về phòng ngủ, nằm lên giường. Định bụng chỉ nằm nghỉ một lát, ai ngờ lại ngủ một giấc thật sâu. Mãi cho đến khi cảm thấy có người dịu dàng vuốt ve gò má, Saint mới chậm rãi hé mắt ra.

Không biết Perth về từ lúc nào, áo khoác âu phục tùy ý vất lên ghế, cà vạt tháo một nửa, cúc áo sơ mi cũng cởi ra hai cái, nhìn anh có vẻ vô cùng phóng khoáng.

Perth ngồi bên giường nhìn Saint chăm chú, ánh mắt anh có phần âm u, bên môi lại nhếch lên độ cong kỳ lạ.

"Người đẹp ngủ trong rừng à, nếu em không tỉnh dậy, tôi còn định sẽ hôn em tới khi em tỉnh thì thôi."

Ngón tay cái khẽ miết lên đôi môi của Saint, mang theo một chút ấm áp.

Mặt Saint đỏ bừng, chớp chớp mắt mơ màng, nhỏ giọng đáp:

"Sao anh lại về? Không phải công ty có cuộc họp sao?"

Perth vui vẻ, cầm lấy điện thoại rồi hỏi Siri hiện tại là mấy giờ. Giọng nói AI phát ra đều đều, vào tai Saint lại như lời nhắc nhở.

"Thưa người đẹp, đã qua giờ tan họp từ lâu. Tôi cũng cần phải về nhà nghỉ ngơi rồi." Perth nửa đùa nửa thật nói.

[SaintPerth x PerthSaint] Love MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ