Sau cùng Perth mới lên tiếng:
"Em muốn tắm, anh ăn gì trước được không..."
Có lẽ cậu nên tạm thời kiếm cớ né tránh anh. Dù sao thì nghĩ tới chuyện anh ôm người khác, Perth có phần không thoải mái.
"Không." Saint bá đạo trả lời.
Anh có cảm giác Perth đang viện cớ. Thế nên không nhiều lời, trực tiếp ôm lấy Perth, ngón tay cố ý nhéo lên đầu ngực của Perth một cái.
"Saint... đừng. Người em nhiều mồ hôi, em muốn tắm trước. Em... đói... đói rồi. Tắm xong còn muốn ăn tối."
Nhưng Perth càng kiếm cớ, ngón tay của Saint càng xoa nắn hạt anh đào mẫn cảm của cậu, chậm rãi đốt lên ngọn lửa tình dục.
"Ừm. Cũng được. Vậy thì đi tắm, sau đó ăn cơm."
Hiếm thấy Saint dễ dàng buông tha cho Perth như vậy. Nói xong, anh ôm Perth lên, đi về phía phòng tắm.
"Saint!!! Anh định làm gì thế?" Perth đột nhiên bị Saint ẵm lên theo kiểu công chúa, sợ hết hồn mà nói.
"Em nói xem, tôi định làm gì." Saint xấu xa nhếch môi, sải chân dài đi vào trong phòng tắm.
Dĩ nhiên Perth hiểu được ý đồ của anh. Bởi vì trước đây, cậu và anh đã làm không ít chuyện trong lúc tắm rửa rồi. Nhưng mà hiện tại, Perth lại không muốn.
"Thả em xuống trước được không? Em muốn một mình ngâm bồn nước. Sẽ rất lâu. Nếu như... nếu như... không thì anh tắm trước đi."
Ôi. Perth lại nói sai rồi. Cậu nhớ tới những lần cả hai làm trong bồn tắm, liền ngại ngùng không thôi.
Saint nhìn người trong lòng nói nhỏ:
"Không cần phiền phức như vậy."
"Nhưng..."
"Perth. Hôm nay em muốn tránh tôi à?" Anh đột nhiên hỏi.
Perth lập tức không trả lời được, cậu hơi chột dạ, lí nhí trả lời:
"Không phải thế đâu."
"Vậy tại sao lại né tránh tôi?" Những động tác trên cơ thể của Perth đã sớm bán đứng cậu. Và người tinh tường như Saint không thể không nhận ra. Perth né tránh anh, và anh tuyệt-đối-không-cho-phép-chuyện như vậy xảy ra.
"Không có thật mà..."
Perth bị Saint bắt được, càng thêm chột dạ mà cúi thấp đầu.
"Em biết chuyện rồi à?"
"Ơ?!" Perth không ngờ anh sẽ đoán được, nhưng làm sao anh biết.
"Em... em chẳng biết chuyện gì hết."
"Không biết thì tốt."
Saint nhếch môi, đem hơi thở nóng bỏng phả lên tai Perth:
"Cho em biết. Em càng trốn tránh, tôi càng muốn có được em. Em biết hậu quả khi chọc giận tôi là gì rồi đấy."
"Tôi sẽ làm em đến ngất. Em muốn vậy đúng không?"
Perth run lên.
Kí ức về một lần Perth giận dỗi với Saint. Phản ứng của Saint rất đáng sợ. Cứ tưởng khi ấy Saint sẽ vất bỏ mình nhưng hoá ra Perth đã đốt lên ngọn lửa khiêu khích Saint. Mà Saint là ai chứ? Anh rất thích những thứ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SaintPerth x PerthSaint] Love Me
FanfictionLove me harder ❤️🖤 Couple: Saint x Perth Thể loại: tổng tài x nhạc sĩ , H+, hiện đại Love me tender 🖤❤️ Couple: Perth x Saint Thể loại: CEO x diễn viên, H+, hiện đại Tình trạng: đang tiến hành, ĐĂNG SONG SONG DÀNH CHO CẢ TEAM SP LẪN PS ĐỀU CÓ THỂ...