Love me tender - Chap 16

42 5 5
                                    

Chẳng mấy chốc, đã tới ngày tổ chức lễ kết hôn, trong lòng Saint vừa vui vừa pha chút cảm giác khó diễn tả bằng lời.

Cậu đã ở bên Perth hơn ba năm, vì yêu anh, cậu đã bỏ qua sự nghiệp của mình, trải qua cuộc sống chỉ có anh là tâm điểm. Saint lặng lẽ khao khát tình yêu của anh, cam tâm tình nguyện vì anh, nên khi biết anh sẽ kết hôn với mình, cậu vẫn không dám tin là thật.

Perth à, chúng ta hãy sống thật hạnh phúc nhé.

Có lẽ anh không yêu cậu, nhưng Saint tin tưởng, anh nhất định sẽ có trách nhiệm với lời nói của mình.

Ánh mặt trời nhè nhẹ chiếu lên người Saint, nó khiến cả người cậu như đắm chìm trong sự ấm áp. Hạnh phúc không gì tả nổi.

Nhưng bình yên chưa được bao lâu, Saint lại nghe được tiếng cãi vã từ dưới phòng khách truyền đến.

Saint không hiểu chuyện gì, bước ra hành lang, cố nghe ngóng tình hướng phía bên dưới. Cậu nghe thấy giọng phụ nữ nhưng không phải của dì Noi. Có vẻ như hai người đang tranh cãi về vấn đề gì đó rất căng thẳng.

"Cho tôi lên đó đi! Tôi biết nó đang ở đây. Mau cho lên!" Giọng nữ cao thét chói ai.

Saint giật mình, cậu nhận ra giọng đối phương, cô gái đó là, người từng xuất hiện bên cạnh Perth, là cô gái trong tin đồn sẽ kết hôn với anh.

Chuyện này là sao? Sao cô ấy lại tới đây? Là muốn gặp cậu sao?

Dì Noi nghiêm mặt, giống như không muốn nhiều lời với người lạ, một bên chắn trước mặt cô ấy, một bên muốn đuổi cô ta ra bên ngoài.

"Bà là ai mà dám đụng vào tôi hả? Nếu tôi không tìm ra nó, đừng hòng tôi đi!" Khuôn mặt xinh đẹp vì đánh mất lý trí mà trở nên méo mó và xấu xí.

"Mời cô ra khỏi đây cho!"

Dì Noi ra lệnh lần nữa, túm lấy cánh tay đối phương, cố gắng ép cô ta ra ngoài.

Đối phương như bị kích động, đột nhiên nổi điên vùng vẫy, vừa đá vừa đánh lên người dì Noi, sức mạnh bất ngờ này khiến cô ta thành công thoát khỏi sự kiềm chế, xô ngã dì Noi rồi xông thẳng lên lầu.

"Dì Noi!"

Saint tuy rằng không nhìn thấy, nhưng nghe thấy tiếng dì Noi bị té ngã liền không chút do dự muốn xuống lầu.

"Cậu Saint, mau trở về phòng đi!"

Không kịp đuổi theo, dì Noi vội vàng nhìn lên chỗ Saint hét lớn.

"Là mày sao? Mày chính là đồ đĩ điếm dám quyến rũ anh ấy đó sao?"

Hai mắt cô gái bốc hỏa, nhìn chằm chằm vào Saint. Khi thấy Saint liền lôi điện thoại ra phát trực tiếp.

"Mọi người ơi, xin hãy nhìn đây ạ! Loại đàn ông gì mà chấp nhận bao nuôi như thế này ạ?"

"Thưa cô, xin cô dừng việc làm này lại ngay!"

Dì Noi đã đuổi tới, tức giận muốn xông tới che chắn cho Saint.

Thấy tình hình như vậy cô ta thừa lúc dì Noi không để ý, xông tới túm lấy Saint rồi xô ngã cậu. Nhân lúc lộn xộn liền rút một con dao gấp từ trong túi ra, đặt lên cổ Saint:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SaintPerth x PerthSaint] Love MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ