Hơi thở ấm nóng của Perth cuốn tới, khiến Saint không có cách nào chống lại, chỉ có thể bị động chịu đựng. Cậu giống như con thuyền nhỏ mất phương hướng trong biển rộng, dễ dàng bị sóng lớn đánh úp bất kì lúc nào.
"Đừng! Buông... buông tôi ra. Tôi không muốn..."
Saint thấp giọng phản kháng. Bị thân thể cao lớn của Perth giữ chặt, cậu chỉ có thể ra sức vặn vẹo. Nhưng sự giãy giụa này chẳng qua giống như gãi ngứa cho anh mà thôi. Không những không thoát ra được, còn bị anh dễ dàng chen vào giữa hai chân.
Perth ấn đôi môi nóng bỏng của mình lên môi Saint. Mặc kệ cho cậu có né tránh như thế nào đi nữa, anh vẫn dây dưa không ngừng, hôn Saint đến mức cậu choáng váng cả đầu óc.
"Hmm..mm... Không..."
Saint nhíu mày, liên tục lắc đầu. Không những vậy cậu còn liều mình đánh vào người Perth. Nhưng lại bị anh bắt lấy, trói hai tay Saint bằng chiếc caravat đắt tiền của mình. Đầu còn lại bị anh buộc vào thành giường.
Saint khổ sở giãy giụa: "Thả tôi ra! Đồ tồi tệ!"
Perth trầm mặt nhìn Saint, nhếch môi nói:
"Nói, em là của tôi."
"Nói đi. Chỉ có tôi mới có thể thoả mãn cơ thể dâm đãng của em!"
Khuôn mặt Perth bỗng chốc trở nên điên cuồng. Anh đưa tay giật mạnh vạt áo của Saint. Toàn bộ cúc áo đều bị bung hết khiến Saint sợ hãi, mãi mới thốt lên lời.
"Đừng mà!"
"Vậy thì mau nói đi!"
Saint cắn môi, nhất quyết không nói.
"Saint! Em muốn chọc giận tôi phải không?"
"Được rồi!" Perth trầm giọng quát, bàn tay to cố ý vân vê hạt đậu nhỏ trên ngực Saint.
"Ưmm..." Saint phát ra tiếng rên rỉ như mèo kêu, nhưng ngay lập tức cậu lại nhịn xuống. Đè xuống sự khó chịu, nghiêng mặt sang một bên như một sự phản kháng.
"Được lắm. Là em tự chọn đấy."
Perth cúi đầu, cắn lên hạt đậu nhỏ vừa bị xoa nắn.
"Ahhhhh,... thả tôi ra!"
Anh còn muốn giày vò cậu thế nào nữa đây?
"Không!" Perth không vui nói.
"Đừng khiến cho tôi phải hận anh..."
"Hận tôi? Được, vậy em hận đi!"
Nói xong anh đưa tay xuống cởi phăng quần dài của Saint. Mặc cho Saint đã kịp ý thức, kẹp chặt hai chân lại chống cự, nhưng cuối cùng quần lót vẫn không thoát được việc tiếp tục bị Perth lột ra.
"Để tôi mở to mắt nhìn xem em còn chống đối tôi được đến khi nào." Ngón tay dài của Perth đã tìm được vị trí anh muốn, không ngừng cọ qua xát lại.
"Hưm..." Saint khó khăn nhịn xuống tiếng rên rỉ xấu hổ, trên trán đã rịn ra một tầng mồ hôi.
Perth cúi đầu ngậm một bên hạt đậu, mải mê liếm mút, động tác của anh mang theo ý trừng phạt, cắn lên điểm nhạy cảm, bàn tay như giày xéo phía ngực bên kia của Saint.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SaintPerth x PerthSaint] Love Me
FanfictionLove me harder ❤️🖤 Couple: Saint x Perth Thể loại: tổng tài x nhạc sĩ , H+, hiện đại Love me tender 🖤❤️ Couple: Perth x Saint Thể loại: CEO x diễn viên, H+, hiện đại Tình trạng: đang tiến hành, ĐĂNG SONG SONG DÀNH CHO CẢ TEAM SP LẪN PS ĐỀU CÓ THỂ...