Love me harder - Chap 16

47 5 1
                                    

Chẳng mấy chốc, đã tới ngày tổ chức lễ kết hôn, trong lòng Perth vừa vui vừa pha chút cảm giác khó diễn tả bằng lời.

Cậu đã ở bên Saint hơn ba năm, vì yêu anh, cậu đã bỏ qua sự nghiệp của mình, trải qua cuộc sống chỉ có anh là tâm điểm. Perth lặng lẽ khao khát tình yêu của anh, cam tâm tình nguyện vì anh, nên khi biết anh sẽ kết hôn với mình, Perth vẫn không dám tin là thật.

Saint à, chúng ta hãy sống thật hạnh phúc nhé.

Có lẽ anh không yêu cậu, nhưng Perth tin tưởng, anh nhất định sẽ có trách nhiệm với lời nói của mình.

Ánh mặt trời nhè nhẹ chiếu lên người Perth, khiến cả người cậu như đắm chìm trong sự ấm áp. Hạnh phúc không gì tả nổi.

Nhưng bình yên chưa được bao lâu, Perth lại nghe được tiếng cãi vã từ dưới phòng khách truyền đến.

Perth không hiểu chuyện gì, bước ra hành lang nhìn xuống dưới. Cậu thấy một cô gái xinh đẹp, không biết vì lí do gì lại xông vào trong nhà cãi vã với chú Nunt đang chặn trước ngưỡng cửa.

"Cho tôi lên đó đi! Tôi biết nó đang ở đây. Mau cho lên!" Giọng nữ cao thét chói ai.

Perth giật mình, cậu nhận ra đối phương, cô gái kia tên là Liz, người từng xuất hiện bên cạnh Saint.

Chuyện này là sao? Sao cô ấy lại tới đây? Là muốn gặp cậu sao?

Chú Nunt nghiêm mặt, giống như không muốn nhiều lời với Liz, một bên chắn trước mặt cô ấy, một bên muốn đuổi Liz ra khỏi bên ngoài.

"Chú là ai mà dám đụng vào tôi hả? Nếu tôi không tìm ra nó, đừng hòng tôi đi!" Khuôn mặt xinh đẹp vì đánh mất lý trí mà trở nên méo mó và xấu xí.

"Mời cô ra khỏi đây cho!"

Chú Nunt ra lệnh lần nữa, túm lấy cánh tay Liz, cố gắng ép Liz ra ngoài.

Liz như bị kích động, đột nhiên nổi điên vùng vẫy, vừa đá vừa đánh lên người chú Nunt, sức mạnh bất ngờ này khiến cô ấy thành công thoát khỏi sự kiềm chế, xô ngã chú Nunt rồi xông thẳng lên lầu.

"Chú Nunt!"

Perth chứng kiến một màn này, không chút suy nghĩ muốn chạy xuống.

"Cậu Perth, mau trở về phòng đi!"

Không kịp đuổi theo, chú Nunt vội vàng nhìn lên chỗ Perth nói lớn.

"Là mày sao? Mày chính là đồ đĩ điếm dám quyến rũ anh ấy đó sao?"

Hai mắt Liz bốc hỏa, nhìn chằm chằm vào Perth. Khi thấy Perth liền lôi điện thoại ra phát trực tiếp.

"Mọi người ơi, xin hãy nhìn đây ạ! Loại đàn ông gì mà chấp nhận bao nuôi như thế này ạ?"

"Cô Liz, cô làm gì vậy?"

Chú Nunt đã đuổi tới, tức giận muốn xông tới giật lấy chiếc điện thoại, rồi tìm cách tắt live.

Thấy tình hình như vậy Liz thừa lúc chú Nunt không để ý, xông tới túm lấy Perth rồi xô ngã cậu. Nhân lúc lộn xộn liền rút một khẩu súng ngắn từ trong túi ra, dí lên thái dương Perth:

[SaintPerth x PerthSaint] Love MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ