Saint không nhớ rõ mình được đưa tới bệnh viện như thế nào, khi ý thức chậm rãi hồi phục, cậu chớp mi, đập vào mắt là trần nhà trắng xóa, nghiêng đầu một chút, hình như có người đang ngồi bên cạnh thì phải.
Nhưng tại sao Saint không nhìn rõ được. Cậu hoảng loạn vùng dậy, dụi mắt liên tục nhưng mọi thứ trước mắt giống như bị sương trắng bao quanh.
Saint vươn tay ra phía trước quơ loạn, miệng không ngừng gọi tên Perth.
Người đàn ông ngồi cạnh giường, khuôn mặt không rõ cảm xúc, nhanh chóng bắt lấy đôi tay của Saint.
Độ ấm quen thuộc làm Saint bình tĩnh lại phần nào. Cậu nghiêng đầu, tuy không thể rõ ràng, nhưng từ hình bóng mờ mờ kia, cậu biết.
Đó là Perth.
"Perth..."
Saint cất tiếng gọi theo bản năng, cậu lần theo đôi tay thô ráp đang nắm lấy tay mình, cầm lấy nó, áp lên gò má đau nhức. Thế nhưng cậu phát hiện, trên mu bàn tay của Perth có vết rách.
"Perth... anh bị thương."
Nói xong, Saint vội xoay người hẳn sang phía Perth, nhưng vừa mới vừa động, đầu lại choáng váng.
"Nằm xuống cho tôi. Em không biết bản thân đang không ổn sao."
Perth trầm giọng nói, đáy mắt lạnh lùng có một tia lo lắng rồi lại biến mất.
"Em không sao... Chỉ là, mắt nhìn không rõ. Em sợ. Nhưng có anh ở đây rồi. Em không sợ nữa."
Au: đm con tôi ><~
"Perth, tay anh đã bôi thuốc chưa?"
Anh day day mi tâm, trên trán hiện lên gân xanh.
"Bảo nằm xuống thì nằm đi, nói nhiều như vậy làm gì?!"
Perth thật sự bị tức điên lên rồi. Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn vốn xinh đẹp của Saint bị đánh đến sưng tấy. Đầu đập vào vật cứng khiến trong não xuất hiện máu bầm. Ảnh hưởng tới thị lực như vậy mà còn không ý thức được bản thân đang trong tình trạng ra sao.
Sự tức giận trong lòng Perth sôi trào, mặc dù anh đánh cho Zee tới bố mẹ cũng không nhận ra, nhưng vẫn không thể dập tan lửa giận trong lòng anh.
Đột nhiên bị Perth hung dữ, Saint im lặng cắn cắn môi, nước mắt không tự chủ lăn xuống.
"Em... Xin lỗi... Chắc giờ anh không cần tới một phế nhân như em nữa rồi nhỉ."
Cũng khó trách, cậu chẳng khác gì người mù như thế này, phim cũng không thể đóng, quảng cáo cũng không thể quay. Tới sinh hoạt đơn giản có khi cũng không thể làm. Cậu còn giá trị gì nữa chứ.
Perth thầm chửi một tiếng. Anh là chửi mình, cũng chửi rủa luôn cả bữa tiệc này.
Perth hít môi hơi thật sâu, tận lực khống chế tâm trạng, hơi trầm giọng nói:
"Tôi đã dặn em ngoan ngoãn không được phép đi đâu, phải không? Nếu biết nghe lời, sẽ không xảy ra chuyện gì."
Saint vẫn lặng lẽ rơi nước mắt, tủi thân vùi mặt vào trong chăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SaintPerth x PerthSaint] Love Me
FanfictionLove me harder ❤️🖤 Couple: Saint x Perth Thể loại: tổng tài x nhạc sĩ , H+, hiện đại Love me tender 🖤❤️ Couple: Perth x Saint Thể loại: CEO x diễn viên, H+, hiện đại Tình trạng: đang tiến hành, ĐĂNG SONG SONG DÀNH CHO CẢ TEAM SP LẪN PS ĐỀU CÓ THỂ...