Cặp mày rậm của Perth nhíu lại.
"Bonus. Chúng ta mau đi thôi." Rồi không đợi Bonus trả lời, Saint với lấy chiếc gậy, vội vàng cất giọng:
"Xin lỗi, phục vụ, làm ơn cho chúng tôi thanh toán."
Nhân viên phục vụ giật mình, vừa định lên tiếng, Perth đột nhiên nói:
"Hoá đơn của cậu ấy sẽ do tôi thanh toán."
Lúc này quản lý cũng vừa đi tới, lại nghe Perth nói vậy liền vội vàng tiếp lời:
"Xin lỗi quý khách. Hai người là người quen của ngài Sukhumpantanasan phải không ạ? Là do chúng tôi phục vụ không được chu đáo. Quần áo của quý khách bị văng bẩn rồi, trước hết hãy để chúng tôi đưa quý khách đi thay đồ mới đã ạ."
"Hai người đó không phải người quen của tôi." Perth thản nhiên nói.
Saint không rét mà run. Cậu cảm nhận rõ ràng ánh nhìn lạnh lẽo của anh. Mặc dù không thấy nhưng Saint có thể khẳng định là Perth đang nổi giận.
Tại sao anh lại tức giận? Dựa vào cái gì mà tức giận?
Bởi vì cậu nói không biết anh sao? Hay bởi vì cậu không nên xuất hiện ở chỗ này vậy?
"Bonus. Đi thôi." Sau đó hơi nghiêng đầu nói:
"Quần áo của tôi không sao cả, cảm ơn."
Rồi giống như chạy trốn, giục Bonus phải đưa Saint ra khỏi cửa hàng thật nhanh.
Thấy Saint căng thẳng như vậy, Bonus đành nghe theo, mau chóng đưa Saint ra khỏi nơi đó. Nhưng do hiếu kì mà cậu vẫn thử nhìn sang chỗ Perth. Chỉ thấy trong mắt anh ta như có lửa, lông mày thì nhíu lại. Ai mà tin quan hệ của hai người chắc chắn không phải là không biết nhau được chứ?
Cuối cùng bằng mọi biện pháp nghiệp vụ, Bonus đã yêu cầu Saint phải nói ra sự thật.
Nghe chuyện của Saint xong Bonus chỉ biết thở dài, thầm trách bạn mình không hiểu là ngu ngốc hay bị ếm bùa mà lại rơi vào chuyện yêu đương như vậy.
Saint cũng chỉ biết từ chối lời mời ở lại condo của Bonus, dù cho cậu muốn đi thật xa, thật xa, để không phải gặp lại Perth nữa thôi. Nhưng suy cho cùng, cậu vẫn quyết định trở về.
Nếu đêm nay Perth đến tìm cậu, cậu sẽ nói rõ ràng với anh. Rằng bây giờ anh đã có người khác, đã sắp kết hôn. Cậu không thể mặt dày bám lấy anh nữa.
Dì Noi nghe tiếng xe lạ, chạy ra đỡ Saint vào trong.
"Cậu Saint. Cậu đã đi đâu vậy? Cậu chủ đợi cậu đó." Dì Noi lo lắng hỏi.
Saint khẽ khựng lại, trái tim nhảy lên, nhưng vẫn ngoan ngoãn gật đầu:
"Cảm ơn dì. Cháu biết rồi."
"Cậu chủ đợi cậu lâu rồi. Cũng chưa ăn tối. Cậu ấy chờ cháu trên phòng đấy." Dì Noi lo lắng.
"Vâng. Cảm ơn dì, dì Noi."
Nói xong Saint liền chầm chậm lên phòng mình.
Khi tới nơi, cậu chưa vào vội mà đứng trước cửa hít sâu một hơi. Sau đó mới bước vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SaintPerth x PerthSaint] Love Me
FanfictionLove me harder ❤️🖤 Couple: Saint x Perth Thể loại: tổng tài x nhạc sĩ , H+, hiện đại Love me tender 🖤❤️ Couple: Perth x Saint Thể loại: CEO x diễn viên, H+, hiện đại Tình trạng: đang tiến hành, ĐĂNG SONG SONG DÀNH CHO CẢ TEAM SP LẪN PS ĐỀU CÓ THỂ...