Perth từ lâu đã giao cho Saint toàn bộ thân thể cũng như trái tim của cậu. Để anh nắm trong tay. Mặc sức chơi đùa.
Vật lớn của anh tiến vào trong cơ thể Perth, khiến toàn thân Perth sôi trào. Cái miệng ở dưới cũng mở ra bao lấy vật to lớn kia.
"Perth. Giỏi lắm. Em ngậm được hết của tôi rồi."
Saint nở nụ cười nửa miệng, hai tay bắt lấy đôi chân dài của Perth, rồi đẩy hông lên một chút, điều chỉnh lại tư thế của cả hai. Đây là anh cố ý cho Perth nhìn thấy chỗ hai người kết hợp.
Anh thực sự là một ác ma tới giày vò cậu mà.
Perth mơ màng mở mắt, nhìn thấy vật to lớn đàn ngập sâu trong mình liền ầm một cái. Xấu hổ quay mặt sang một bên. Toàn thân như được sóng biển vỗ về.
Saint kéo mặt Perth về đối diện, cười nhẹ:
"Xấu hổ? Không phải em thích nuốt lấy tôi như vậy sao?"
"Không... không phải..." Perth thở dốc.
"Không? Được rồi. Vậy để tôi chứng minh cho em thấy, em sai rồi."
Vừa nói dứt lời, anh đột nhiên lắc mông, nông sâu cứ theo quy luật mà ra vào.
"Ahhhhaaaa..."
Cái miệng nhỏ phía dưới của Perth ngậm to và dài của anh, khi anh cho ăn hết lần này đến lần khác, dịch thể tràn ra đã sớm dính lên cơ thể hai người.
"Perth, em siết tôi chặt quá."
"Saint, đừng... ah... đừng trêu m...nữa..."
Anh muốn thân thể cậu, thì cứ chiếm lấy đi, cần gì trêu ghẹo cậu như vậy? Mỗi lần đều lấy đó làm thú vui.
Đáng giận là, Perth không thực sự phản đối, cậu thậm chí còn muốn dâng hết lên cho anh. Trước anh, cậu luôn không có tôn nghiêm như vậy ư?
Dáng vẻ ngập trong tình dục của Perth thật quyến rũ. Hai mắt Saint híp lại, khom người ôm lấy cậu.
Thật muốn giày vò người này dưới thân.
"A, ha...~" Perth không nhịn được, miệng lại phun ra tiếng rên rỉ. Bởi vì vật kia của Saint vẫn đang xỏ xuyên vào cậu.
Bỗng dưng Saint nâng người, hai tay nâng mông Perth, để chân cậu quấn quanh hông của anh, di chuyển ra hướng khác.
"Anh... anh định làm gì?"
Perth theo bản năng vòng tay ra bám lên vai Saint, đồng thời gắt gao dính sát vào lồng ngực của anh. Cậu không biết Saint định làm gì. Nên chỉ có thể giao phó bản thân cho anh mà thôi.
Saint nhướn mày cười cười, liếm vành tai của Perth. Anh di chuyển tới trước tấm gương lớn trong phòng thì dừng lại.
"Perth. Nhìn đi."
Perth theo lời anh, hơi nghiêng đầu qua nhìn. Vừa thấy hình ảnh phản chiếu trong gương mặt liền đỏ ửng. Cái miệng phía dưới xoắn lên, siết Saint một cái thật chặt.
"Hô... Cắn tôi chặt như vậy? Thật dâm đãng."
Saint ghé tai Perth phả hơi nóng. Sau đó anh đặt Perth xuống chiếc thảm lông đặt phía trước gương. Không biết vì Perth cắn anh quá chặt hay của anh quá lớn mà trong quá trình vật kia của anh vẫn cắm trong cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SaintPerth x PerthSaint] Love Me
FanfictionLove me harder ❤️🖤 Couple: Saint x Perth Thể loại: tổng tài x nhạc sĩ , H+, hiện đại Love me tender 🖤❤️ Couple: Perth x Saint Thể loại: CEO x diễn viên, H+, hiện đại Tình trạng: đang tiến hành, ĐĂNG SONG SONG DÀNH CHO CẢ TEAM SP LẪN PS ĐỀU CÓ THỂ...