Love me tender - Chap 12

68 7 17
                                    

"Cậu Saint... cậu Saint, cậu mau dậy đi?"

Saint nghe tiếng dì Noi gọi mình, ý thức vẫn hỗn loạn, giống như đi trong bóng tối thật lâu, thật lâu, không tìm được phương hướng ra ngoài.

"Cậu Saint? Cậu nổi không vậy?"

"Vâ...ng..."

"Cậu Saint, cậu không khoẻ sao? Tôi thấy cậu ngủ mãi mà không dậy. Cơm cũng không ăn. Giờ tôi lấy chút gì cho cậu lót dạ nhé. Cậu ăn đã rồi hẵng ngủ nhé."

Saint mệt mỏi dụi mắt mấy cái, nhưng sau đó vẫn nằm yên trên giường:

"Dì Noi, cháu thấy mệt quá."

Saint thật sự thấy rất mệt, toàn thân không có chút sức lực nào.

"Lần này là ngài ấy quá đáng rồi."

Nghe tiếng vị quản gia thở dài, những gì phát sinh ngày hôm qua của cậu và Perth liền hiện lên hết trong đầu.

Saint cố gắng định ngồi dậy. Nhưng nghĩ tới thân thể dưới chăn vẫn trần trụi, hôm qua... chuyện như thế, phòng chắc chắn sẽ rất lộn xộn. Saint thầm than một câu, xấu hổ muốn chết.

Dì Noi không nói thêm gì nữa, chỉ lo lắng lắc đầu, thử đỡ Saint ngồi thẳng dậy.

"Cháu... cháu tự làm được rồi."

"Vậy để tôi đi chuẩn bị đồ ăn nhé."

"Dì Noi... cháu không muốn ăn." Saint lắc lắc đầu.

"Sao thế? Sao lại không muốn ăn được?" Mặt chú Nunt lo lắng.

"Cháu... Aww..." Saint còn chưa nói xong, cảm giác đau đớn ở đâu xông tới, khiến cậu phải ôm lấy hai bên đầu mình.

Saint đau tới mức tái cả mặt, đổ cả người về phía trước.

"Cậu Saint?!" Dì Noi vội vã tiến lại gần, nhanh chóng đỡ lấy người Saint, ngăn không cho cậu té nhào xuống đất.

Một lúc sau cơn đau mới qua đi, Saint mệt mỏi dựa lưng vào thành giường. Mặt cậu trắng bệnh, nước mắt, nước mũi, nước miếng giàn dụa.

Dì Noi đỡ Saint vào phòng tắm, giúp cậu rửa mặt và tay, còn lấy nước cho cậu súc miệng.

Saint nghe lời nhận lấy, đưa lên hớp từng ngụm để súc miệng. Sau đó lại nhận lấy chiếc khăn sạch từ dì Noi, lau mặt, lau tay sạch sẽ.

Sợ dì Noi quá lo lắng, Saint lúc này vội vàng mở miệng giải thích:

"Cảm ơn dì. Cháu không sao đâu. Có lẽ do cháu ngủ không đủ nên bị đau đầu thôi."

Dì Noi nhíu mày: "Cậu Saint, cậu nói thật cho tôi đi. Gần đây cậu đâu có đau như vậy?"

"Thực sự là cháu không sao đâu ạ!"

"Gần đây tôi thấy thể trạng cậu không tốt lắm. C ậu thật sự là không sao chứ?"

Saint mỉm cười, trả lời: "Cháu không sao thật mà. Cháu... ui..."

Cơn đau lại ập đến lần nữa. Nhưng lần này chỉ trong tích tắc.

"Cậu Saint. Tôi thấy lo lắm. Hay là để tôi mời bác sĩ tới."

[SaintPerth x PerthSaint] Love MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ