Warning: R18
_________________Từ sau trận chiến của Thiên Trúc và Touman, Rindou đã luôn để ý tới Souya.
Cũng không phải là có lý do đặc biệt gì, chỉ là Rindou cảm thấy Souya giống mình ở một điểm nào đó, ngoài việc cả hai cùng là em út, và cùng được nuông chiều.
Có nhiều điểm tương đồng sẽ khiến chúng ta vô tình để ý tới nhau, hay thậm chí là nghĩ về nhau mọi lúc, muốn gần gũi với nhau hơn. Rindou đã thầm nghĩ, liệu rằng Souya sau trận chiến đó có cảm thấy ghét anh không nhỉ? Nói thẳng ra là... anh muốn kết thân với cậu ấy.
Bởi vì Rindou cũng chẳng biết Souya bao nhiêu tuổi, cho nên tạm thời cứ xưng hô vai vế như bạn bè, chắc cũng không sao đâu nhỉ?"Chào, Souya"
"..."
Souya hoàn toàn đứng hình, đúng hơn là không biết phải cư xử làm sao với tình cảnh này. Nói thật là từ khi trận chiến giữa Thiên Trúc với Touman kết thúc, cậu đã luôn ghét anh em Haitanies, thậm chí còn có lúc cậu ước rằng, hai thằng nó biến mất mãi mãi khỏi thế giới này đi. Nhưng mọi người vẫn thường hay nói là: ghét của nào trời trao của đó mà. Thằng cậu ghét nhất, bây giờ lại đang đứng trước mặt cậu, lại còn làm ra vẻ mặt ngại ngùng khiến Souya có chút khó hiểu.
"À... Tao có làm phiền mày không?" - Rindou nhỏ giọng, anh có vẻ ngại khi đối diện với Souya. Nhìn Rindou bây giờ kiểu gì cũng chẳng giống với Rindou ngày ấy. Tuy rằng ghét thật nhưng Souya vẫn phải công nhận một điều rằng: kiểu tóc mới này khiến Rindou trông hiền dịu và đẹp trai hơn hẳn.
Đứng trước kẻ thù không đội trời chung cả vài năm về trước cũng khiến Souya có đôi phần khó xử, cậu nở nụ cười gượng gạo, rụt rè mà đáp lại:"R...Rindou hả? Tìm tao có gì không? Không phải là muốn đánh nhau đấy chứ?"
Biểu cảm trên gương mặt Rindou bấy giờ có đôi chút thay đổi, hành động cũng trở nên bối rối. Anh vội xua tay phủ nhận những gì mà Souya vừa nói, kèm theo đó là một nụ cười dĩ hoà vi quý
"Không, tao không muốn đánh nhau. Chỉ là... Tao muốn mời mày đi uống vài ly thôi. Đi với tao chứ, Souya?"
Gương mặt Souya lúc này đã nghệt hẳn ra, căn bản là cậu chẳng tin nổi vào những gì bản thân vừa nghe thấy. Rindou vừa mời cậu đi uống vài ly??? Cái tình huống gì đây, cậu có nghe nhầm không vậy? Hay là... Rindou đang có ý đồ muốn dụ cậu uống say, rồi sau đó thủ tiêu cậu cho bõ ghét nhỉ? Nghĩ đến đây, Souya khẽ rùng mình.
"À tao nghĩ là... tao..."
"Thế đi nha?"
"Ê đợi đã!?"
Không để cho Souya có cơ hội từ chối, Rindou nhanh chóng đội lên đầu cậu chiếc mũ bảo hiểm, rồi nghiêng đầu ngỏ ý kêu cậu mau lên xe đi. Souya cũng chẳng có phản ứng gì, vả lại bây giờ mà từ chối thì có hơi bất lịch sự, thôi thì đành vậy. Souya leo lên xe của Rindou, vì chiếc xe có phần hơi cao so với cậu khiến Souya gặp chút khó khăn nhưng cũng hay là Rindou tinh ý. Anh hơi nghiêng chiếc xe xuống vừa tầm của cậu, để cậu dễ dàng leo lên.
"À ờm... Cảm ơn..."
"Không có gì" - Rindou nhỏ giọng.
Bình thường thì Rindou sẽ phóng xe với tốc độ 120km/h vì theo anh thì đi motor phải phóng nhanh mới đã. Thế nhưng hôm nay khi chở theo Souya ngồi phía sau, Rindou lại muốn đi thật chậm. Lén ngắm nhìn gương mặt Souya qua gương chiếu hậu, Rindou đã thoáng bị hớp hồn bởi gương mặt thuần khiết ấy. Thế rồi anh lại tự hỏi rằng tại sao bản thân lại không nhận ra sự xinh đẹp này sớm hơn nhỉ? Phải chăng lúc ấy Souya cười một cái, có khi anh đã đầu hàng Touman luôn rồi.
Bởi vì thời tiết đang vào tầm chuyển giao giữa mùa thu và đông, thế nên ánh nắng cũng dịu đi hẳn, nó không còn mang cho người ta cảm giác nóng bức như mùa hạ nữa, thay vào đó là cảm giác sưởi ấm giống như được ai ôm vào lòng.
Từng đợt gió cuối thu thổi qua khiến Souya có chút lạnh mà rụt cổ vào lớp áo hoodie. Tất cả hành động của Souya đã vô tình được Rindou thu vào trong tầm mắt, anh khẽ cười rồi bất chợt dừng xe khiến Souya theo phản xạ nhoài người về phía trước, vòng tay ôm chặt lấy eo của anh. Gương mặt cậu lúc này bỗng dưng đỏ lên vì ngại trông mới đáng yêu làm sao, cậu tính rụt tay về nhưng cái ôm này vốn đã bị Rindou giữ chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng hợp ] TR Oneshot
FanfictionTổng hợp những mẩu truyện cute về mọi couple trong Tokyo Revengers=)))))))