Part 25.2 - Terano South x Ran

505 51 5
                                    

Từ tận sâu trong ánh mắt của South, Rindou có thể nhận ra sự nguy hiểm mà cả em và anh trai mình sẽ phải nếm trải nếu cứ vậy mà đối đầu với gã. Nhưng Rindou cũng biết rằng bản thân chẳng thể nào ngăn cản nổi cơn thịnh nộ của Ran, Rindou thề rằng em chưa bao giờ mang một cảm giác bất an như hiện tại.
Ngay cả mở miệng để ngăn Ran lại em cũng không dám, dù chỉ là một câu nói "anh ơi dừng lại" nghe tưởng chừng rất đơn giản thôi nhưng em cũng không tài nào thốt ra được. Rindou như bị chôn chân tại chỗ, rồi cứ vậy em để Ran lao về phía gã. South nhoẻn miệng cười điên dại, đã lâu lắm rồi gã chẳng có được cảm giác hưng phấn thế này. Tên "quái vật" ấy trừng mắt nhìn thân ảnh nhỏ bé kia đang lao vun vút về phía mình, miệng gã gầm lên những câu từ mà đối với gã, chúng giống như một bản hoà ca tuyệt vời.

"FORTISSIMOOOOOOOO!!!!!!!!!"

***
Như vừa trải qua một cơn ác mộng khủng khiếp, Ran choàng giật mình tỉnh giấc. Xung quanh anh lúc này chỉ là một mảng tối thui, toàn thân Ran đau nhức tới mức cử động còn không nổi. Trong tâm trí Ran bắt đầu tái hiện lại cảnh tượng anh lao về phía South để hòng giết gã, nhưng rồi nhìn tình hình hiện tại, Ran cũng đã dần hiểu ra vấn đề.
Anh đã thua.
Ran không biết mình đang ở cái nơi quái quỷ nào, ừ thì, có khi đây là những giây phút cuối cùng anh được phép tồn tại trên cõi đời này cũng nên.
Tiếng cót két phát ra từ cánh cửa cũ kĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của Ran. Từ phía ngoài, anh thấy rõ một người đàn ông cao to đang từ từ tiến lại phía mình, và đương nhiên Ran biết đó là ai. Nhưng thay vì tỏ ra hoảng loạn hay cáu gắt, thì thái độ dửng dưng của anh lại khiến gã có đôi chút hụt hẫng.

"Ngủ ngon không, Ran Haitani?"

Một luồng điện chạy dọc sống lưng, Ran Haitani rùng mình khi nhận ra, kẻ kia đang tiến lại mỗi lúc một gần hơn.

"Mày muốn gì?"

"Tao tưởng mày phải biết từ khi còn ở trong trại giam rồi chứ, Ran Haitani?"

"Nếu vẫn là chuyện đầu quân, thì tao nói rồi đấy. Không bao giờ"

Câu trả lời cương quyết ấy khiến South có chút thất vọng. Gã đưa tay chạm vào vết trầy nơi gò má của Ran, khẽ cười. Quả nhiên sau bao năm không gặp, Ran Haitani vẫn cứng đầu như thế, dù đã bị gã dùng mọi cách mà lôi kéo, từ thuyết phục, cho tới ép buộc. Nhưng cho tới cuối cùng, South vẫn chẳng thể có được Haitani Brother.
Nếu không thể giải quyết trên hoà bình, thì ta sẽ giải quyết bằng...

"Ran Haitani này..."

"Gì?"

"Mày biết khi con người ta rơi vào cùng cực của sự bất lực, họ sẽ làm gì hay không?"

"Ý mày là gì?"

Ran nhìn South với ánh mắt ngờ vực.

"Mày đoán xem?"
______________

cắt. 😼

[ Tổng hợp ] TR OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ