Part 26: Hina x Emma

580 29 4
                                    

Warning: lesbian, R16 (?)
cp lạ he, nhưng lâu lâu đổi gió xíu đi :'))
________________

"Nếu chúng ta không thể giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp, thì chỉ còn một cách duy nhất thôi"

Hina đứng quay mặt về phía cửa sổ, ánh nhìn của nàng không dừng lại ở bất cứ một điểm cố định nào, mà cứ vậy thả trôi trong khoảng không vô định. Tuy sống ở nơi thành phố xa hoa diễm lệ là thế, và có đôi lúc nàng cũng đã thử tìm cho bản thân một vài thú vui mà người đời cho đó là tao nhã, thế nhưng tận sâu nơi tâm trí của nàng, và cả trái tim nàng, vẫn không thể nào quên được người con gái đã khiến nàng xao xuyến và đem lòng ái mộ - Emma Sano.

Nàng và Emma tình cờ gặp nhau trong một buổi chiều cuối thu, cùng chút ánh nắng len lỏi nơi tán cây. Hina khi ấy vẫn đang là một nhà văn, mà thực chất nàng cũng không dám nhận cho mình cái nghệ danh ấy. Chỉ là người đời nói làm sao, thì nàng nghe làm vậy mà thôi.

"Hina này, chị có thích em không?"

Đó là lần đầu tiên trong suốt khoảng thời gian dài quen nhau, Emma chủ động bắt chuyện với nàng. Và khỏi phải nói tới việc Hina vui như thế nào, bởi, nàng gật đầu lia lịa, nụ cười của nàng còn tươi hơn cả những bông hoa tulips mà nàng luôn say mê nữa kìa.

"Có chứ, tất nhiên rồi"

Hina nhớ rất rõ rằng, vào cái ngày mà nàng bắt buộc phải rời nơi vùng quê thanh bình này để theo đuổi cái giấc mộng xa hoa nơi phố thị nhộn nhịp ấy, có một bóng dáng nhỏ bé đã thề là sẽ cam tâm tình nguyện đợi nàng quay trở về. Dù là 5 năm, 10 năm hay là cả 20 năm đi chăng nữa, để có thể cùng nàng xây đắp một lâu đài mà ở nơi đó, chỉ có tình yêu nồng nàn của nàng và em cùng ngự trị.
Thế nhưng, điều gì đến cũng sẽ đến. Vào cái ngày mà nàng nhận được những đồng nhuận bút đầu tiên, vào cái ngày mà nàng tính sẽ khoe với em rằng những áng văn mà nàng ấp ủ ngày đêm giờ đây cuối cùng cũng có thể dang rộng đôi cánh mà vùng vẫy nơi thương trường văn học khắc nghiệt kia thì đùng một cái, nàng nhận được một lời chia tay, từ chính em - người mà nàng đem lòng yêu nhất.
Em đến với nàng chẳng vì lí do gì cả, và tới cái ngày em rời đi cũng vậy.
Nhưng Hina Tachibana không cam tâm. Đúng vậy, nàng làm sao có thể cam tâm được cơ chứ, trong khi tất cả mọi thứ em cần nàng đều sẵn sàng chu cấp cho em đầy đủ, và điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ chính là tình cảm nàng cũng không bao giờ để em thiệt thòi, vậy thì tại sao em lại buông lời chia tay nàng dễ dàng như thế?

"Emma, nói tôi nghe tại sao?"

"em hết yêu chị rồi"

Hina cười khẩy.
Thà em đưa ra một lí do nào khác, như mẹ của em cấm em giao du với nàng, có khi còn dễ tin hơn ấy.
Và hiển nhiên là em đang dối nàng.

"em nói dối"

"em nói thật đấy"

"vậy em có dám thề độc không? rằng nếu như em hết yêu tôi, thì ngay ngày mai, em sẽ chết?"

Emma im lặng. Và ngay khoảnh khắc Hina quay lại đối diện với đứa nhỏ này, nàng đã có thể thấy được rằng, em đang run rẩy khi nàng tiến tới mỗi lúc một gần.

[ Tổng hợp ] TR OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ