Part6: Taiju x Mitsuya

1K 47 1
                                    

Tự nhiên tôi nghĩ ra cái cu xẹt này, kkkkkkk
___________________

Lễ hội Reitaisai ở đền thờ Musashi kết thúc khá muộn, nên Taiju muốn đưa Mitsuya về tận nhà dù cho Mitsuya đã nói là không cần. Nhưng với trách nhiệm của một người đàn ông trưởng thành, Taiju vẫn cứng đầu đi theo Mitsuya. Trên đường trở về, hắn kéo Mitsuya vào một cửa hàng tiện lợi. Hắn lấy hai cây kem ốc quế to bự, rồi quay sang chia cho cậu 1 cái. Mitsuya nhận lấy cây kem từ Taiju mà không khỏi thắc mắc. Tên này mà cũng thích ăn kem á?

"Kem?"

"Ừ, tao thích ăn kem"

"Hử? Mày mà cũng thích ăn kem cơ à?" - Mitsuya quay sang Taiju, nhìn cây kem trong tay hắn đã vơi đi phân nửa.

"Sao chứ? Nó ngon mà" - Taiju cũng quay qua nhìn Mitsuya, cười tươi. Mitsuya thì chẳng để ý lắm, cậu nghĩ tốt nhất vẫn là nên giữ khoảng cách với Taiju. Tuy cùng là con trai nhưng nhìn kiểu gì cũng giống như... một cặp đôi mới yêu đương hẹn hò ý. Nghĩ tới đây không hiểu sao gò má cậu khẽ nóng lên đôi chút, điều này vô tình thu hút sự chú ý của Taiju. Hắn khẽ cong môi, kéo cậu đứng lại.

"Hả? Sao đấy?" - Mitsuya ngạc nhiên nhìn Taiju

Taiju im lặng. Hắn cúi xuống, đưa tay lau đi một ít kem còn vương bên má cậu, sau thản nhiên đưa ngón tay đang dính kem vào miệng mà mút cái chụt, lại còn bày ra vẻ mặt thoả mãn vô cùng. Mitsuya mở to mắt, cậu đứng hình một lúc lâu trước hành động của Taiju. Hắn thấy vậy liền phì cười, nổi hứng trêu chọc cậu:

"A, kem ngon lắm Mitsuya, cảm ơn nhé, hihihi"

Mitsuya nghe Taiju nói vậy thì thẹn quá mà hoá giận, cậu liền đá một cước vào bụng Taiju khiến hắn quặn người vì đau đớn.

"Cút đi, gớm chết được thằng điên"

[ Tổng hợp ] TR OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ