Có một điều hiển nhiên mà bất kì ai trên thế giới này cũng biết, rằng tình yêu là một điều đẹp đẽ, nhưng cũng điên dại và tội lỗi đến khốn cùng.
Trên đời này thực sự có một loại tình yêu khiến người ta vô cùng ghê tởm, và Sanzu là người mang thứ tình yêu đó. Cũng chỉ vì trái tim nhuốm đầy một sắc đen thăm thẳm của ái dục ấy mà hắn nỡ lòng giam cầm trói buộc em - người mà hắn luôn đặt lên trên tất cả mọi thứ, cho dù là mạng sống của mình. Hắn yêu em đến cuồng dại nhưng em nào có để tâm, và điều đó khiến hắn cảm thấy như bản thân đang bị xúc phạm vậy, dù hắn biết rằng em cao quý tới mức một kẻ như hắn có mất cả đời cũng không thể với tới.
Việc hắn không thể chiếm lấy trái tim em khiến hắn dần mất đi nhân tính, hắn biến bản thân nghiễm nhiên trở thành một kẻ bám đuôi em ngày đêm. Một kẻ bám đuôi tệ nạn bệnh hoạn. Nhưng hắn chẳng quan tâm, hắn có thể trở thành thể loại tồi tệ nhất, miễn sao hắn có được trong tay người mình yêu.
Một năm, hai năm, ba năm, rồi mười năm, quãng thời gian trở thành kẻ bám đuôi của hắn rồi cũng tới hồi kết. Và như mong ước, hắn bây giờ có thể thoải mái ôm lấy em, người mà hắn ngày đêm thèm khát trong vòng tay, có thể tùy ý chiếm lấy đôi môi hoặc cả thân thể ấy. Hắn siết chặt lấy tấm thân nhỏ bé đang co rúm và run rẩy kia, rúc vào cổ em mà hít một hơi sâu đầy thoả mãn."Mikey... Tôi đã chờ ngày này cả chục năm rồi, cuối cùng tôi cũng có thể thoải mái mà ôm em vào lòng như thế này. Em thơm thật đấy, mùi hương mà tôi cực kì yêu thích, mùi cơ thể em..."
Hắn thì thầm vào tai em bằng một giọng âu yếm dỗ dành, trước khi chuẩn bị tiêm vào cơ thể em liều thuốc thứ 2 trong ngày.
"Mikey... Xem ra em thích ứng nhanh hơn tôi nghĩ. Người bình thường, đến cả tôi cũng chỉ cần một liều mỗi ngày thôi, vậy mà em lại cần tới hai liều. Em nói xem, có phải là em không thể tách rời khỏi tôi rồi, có đúng không?"
Nhìn mà xem Sanzu hắn đã biến tổng trưởng mà hắn hằng si mê thành ra cái bộ dạng gì đây này? Một Mikey trước đây thừa sức đá văng cả chục kẻ ngáng đường bây giờ đến cả đứng dậy còn không vững. Sanzu hắn cho rằng đây là thành công, bởi giờ đây em đã bắt buộc phải dựa dẫm vào hắn. Một Mikey tiều tụy, hắn chấp nhận điều đó. Trong mắt hắn em vẫn rất xinh đẹp, xinh đẹp như một thiên thần. Chỉ cần được ở bên cạnh em, hắn có thể làm mọi thứ, bất chấp cả việc hắn đang tự tay mình hủy hoại đi tương lai của em, hoặc tệ hơn là cả cuộc đời em.
"Tôi... là một kẻ đê tiện, đúng không Mikey? Em chắc hẳn là rất ghét tôi" - hắn nâng cánh tay nhỏ bé kia, liếm nhẹ một đường lên cổ tay em - "nhưng Mikey, em cũng phải hiểu là tôi vì yêu em nên mới thành ra như vậy. Tôi luôn mong muốn được chạm vào em, được ôm lấy em, và được hôn em như thế này..."
Hắn đỡ lấy gáy em, sau trao cho em một nụ hôn cuồng nhiệt. Nhưng em chẳng đáp trả, cũng chẳng phản kháng. Thân thể gầy gò ngày càng run lên dữ dội, ánh mắt em cũng trở nên vô hồn. Sanzu đan tay vào từng lọn tóc đen óng của em, giọng nói của hắn có chút hối lỗi:
"Ah, xin lỗi em nhé. Mải mê ngắm nhìn em khiến tôi quên mất rằng em đang cần thuốc. Tôi làm ngay đây, bé con, đừng giận tôi nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng hợp ] TR Oneshot
FanfictionTổng hợp những mẩu truyện cute về mọi couple trong Tokyo Revengers=)))))))