Part 16: Izana x Mikey

631 46 2
                                    

Warning: Rape, ngược, R18, Yếu tố bạo lực
_______________

Sau khi Shinichiro mất, Mikey được chuyển tới sống cùng Izana.
Izana là người anh không cùng huyết thống của Mikey. Tuy rằng em đã nhiều lần nghe Shinichiro kể về hắn, nhưng chưa từng một lần có cơ hội được gặp gỡ. Mikey nghĩ rằng Izana rất căm ghét em, bởi vì lần nào chạm mặt nhau, thái độ của hắn đối với em cũng cực kì khó chịu và luôn muốn xua đuổi em.

"Cút ra chỗ khác. Đây không phải phòng của mày"

"Nhưng mà bác gái đã bảo..."

"Tao bảo cút!"

Và cứ như thế, tuổi thơ của Mikey lại là những chuỗi ngày bất hạnh chồng chất. Nhưng rồi Mikey cũng chẳng nói gì cả, bởi em biết thân phận mình chỉ là một đứa mồ côi ở nhờ. Hơn nữa em và Izana là anh em khác dòng máu, nên Izana có căm ghét hay thậm chí hận em thì đó cũng là điều dễ hiểu.
Hầu như tất cả ai trong chúng ta cũng đều biết rõ, rằng môi trường mà chúng ta sống vốn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới tâm lí cũng như tính cách của chúng ta sau này. Và Mikey - từ một cậu bé hiền lành vô tư, bỗng trở thành một người nhút nhát, mang trong mình chứng bệnh OCD sau những trận đòn roi của Izana giáng lên người em, từ nhỏ cho tới lớn. Buồn cũng đánh, vui cũng đánh, chán nản cũng đánh, mỗi một trận "trừng phạt" đều diễn ra không dưới 30 phút. Bị nhốt trong một căn phòng thiếu ánh sáng càng khiến Mikey trở nên yếu ớt, em không có khả năng phản kháng lại Izana, vì vậy nên ngày qua ngày, Mikey chỉ có thể tiếp tục chịu đựng.

"Ahhhh x-xin đừng... Đừng đá..nh e...em nữa mà... E...em xin lỗi, đừ...đừng đánh e...em nữa, đau l..lắ...lắm...hức"

Từng tiếng khóc van nài của Mikey phát ra nghe yếu ớt tới nỗi đau lòng, thế nhưng Izana nào có để tâm. Sáp nến vẫn tiếp tục rơi trên những vết thương hở, chân và tay đều bị xiềng xích khiến em không thể cử động được. Da thịt em khắp nơi đều toàn là vết bỏng và bầm tím, có những chỗ thậm chí còn bị Izana dùng dao hành hạ. Hắn khắc tên mình lên mọi chỗ trên cơ thể em, từ mặt, tới cổ, tới ngực, và cả đùi em. Izana luôn thích tra tấn em bằng hình thức tàn bạo nhất, bởi hắn thích nhìn thấy em đau khổ, khóc lóc van nài hắn tới khi em ngất đi.

"Im miệng nào... Trò vui còn chưa bắt đầu mà mày đã khóc to thế rồi?"

Izana nở một nụ cười quỷ dị, hắn trừng mắt lên nhìn em, gằn giọng mình mà cảnh cáo em. Mikey nấc lên từng đợt, hô hấp trở nên khó khăn hơn khi Izana dùng tay siết lấy cổ em.

"A a a... Đừng mà, x...xin anh, e...em sẽ... Chết m...mất..."

"Đáng ra mày nên chết ngay từ đầu, chứ không phải là Shinichiro, thằng ngu"

Izana buông tay mình khỏi cổ em. Hắn cúi xuống liếm đi vệt máu còn vương bên khoé miệng em, rồi bất ngờ túm lấy tóc em mà giật ngửa về phía sau đầy bạo ngược.

"Này Mikey... Mày có khuôn mặt đẹp đấy, cái miệng cũng rất xinh nữa. Sẽ như thế nào khi nó bao trọn lấy thứ đó của tao nhỉ? Hmmm... Nghĩ tới thôi mà tao đã cứng cả rồi này, em trai~"

Mikey không hiểu hắn đang ám chỉ điều gì, trong đầu em hiện tại chỉ nghĩ tới cảnh Izana sẽ giết em. Không, em không muốn chết, em muốn gặp Emma, em muốn gặp Draken, muốn gặp Baji, em còn bạn bè mình, em nhớ họ, em muốn gặp họ! Shinichiro, anh ơi, cứu em với, em không muốn ở đây nữa, cứu em với Shinichiro ơi...

[ Tổng hợp ] TR OneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ