Warning: Incest, bạo lực, R18
________________________Từ khi sinh ra Hakkai luôn tự hỏi, tại sao Taiju lại luôn tỏ ra khó nhằn với em và Yuzuha đến thế? Gã luôn luôn đánh đập, hành hạ em và chị hai tới khi thân xác rã rời, và lần nào chị hai cũng là người chịu đòn thay cả phần của em. Nhìn chị hai bị đánh trước mắt mình mà không thể làm gì khiến Hakkai đau đớn tới tột cùng, cũng vì thế mà trong lòng em đã sớm dâng lên một mối thù hận với chính anh trai ruột của mình. Người luôn miệng nói muốn em mạnh mẽ hơn, muốn em trở nên tốt hơn nhưng cách mà anh ta dùng để dạy dỗ em thực sự quá đáng sợ và méo mó. Hakkai không hiểu, Taiju không hề có một chút thương xót nào đối với em và Yuzuha hay sao? Em và chị hai là người nhà của gã ta đấy? Ngày hôm nay cũng vậy, gã về nhà với một tâm trạng tệ hại cùng thái độ cọc cằn, vừa bước vào trong gã đã bắt em và Yuzuha quỳ xuống trước mặt gã. Taiju gầm lên, tay gã quơ lấy cây gậy gần đó, không hề thương xót mà quật vào cánh tay em một cái đau điếng.
"TẠI SAO MÀY LẠI VÔ DỤNG TỚI VẬY HẢ, HAKKAI SHIBA? TẠI SAO MÀY KHÔNG LÚC NÀO CÓ THỂ MẠNH MẼ, TẠI SAO MÀY LUÔN YẾU ĐUỐI NHƯ THẾ HẢ? HẢ??"
Từng phát đánh của Taiju giáng lên thân xác đang run rẩy của em, Hakkai chẳng biết phải làm gì ngoài việc tiếp tục chịu đựng. Em không có đủ can đảm để chống lại anh ta, vì em biết rằng nếu em làm như thế, thì chị hai Yuzuha của em sẽ lãnh đủ hậu quả. Nhưng đến cuối thì dù cho em có chống lại gã hay không, thì chị hai vẫn cam tâm tình nguyện làm điều đó, bởi vì chị là chị của em, người chị này không nỡ lòng nhìn em trai mỗi ngày đều bị đánh tới bầm dập. Yuzuha đã nhanh chóng ôm lấy em trong vòng tay mình, trước khi phát đòn tiếp theo đã chuẩn bị giáng xuống người em.
"Taiju, Taiju, em xin anh, đừng đánh Hakkai nữa mà, nó không có lỗi gì hết. Xin anh đấy, hãy đánh em, đánh một mình em thôi, đừng đánh Hakkai nữa mà, em đau lòng lắm..."
Nước mắt Yuzuha chảy dọc nơi gò má gầy, nức nở cầu xin người anh cả đừng đánh Hakkai nữa, nếu không em ấy sẽ chết mất. Hakkai lúc này chỉ có thể dựa vào vòng tay của chị hai mà khóc, vết thương cũ chưa lành nay lại thêm vết thương mới rỉ máu, em đau lắm.
"Chúng mày bênh nhau chứ gì? Được, tốt thôi, tao sẽ cho cả hai chúng mày trải nghiệm cảm giác đau đớn nhất đời này!"
Taiju quăng cây gậy qua một bên, gã đưa mắt liếc nhìn hai đứa em của mình bằng con mắt chán ghét, không lưu lại một chút tình thương mà thẳng chân đạp vào lưng Yuzuha khiến chị choáng váng, nhưng Yuzuha vẫn quyết ôm lấy Hakkai thật chặt, không hề nới lỏng vòng tay mình. Cứ như vậy trận đòn roi lại tiếp tục diễn ra, và tất nhiên Yuzuha là người gánh chịu tất cả. Mặc dù Hakkai đã gào khóc tới khản cả giọng, em cầu xin gã đừng đánh Yuzuha nữa, thế nhưng Taiju lại cố tình bỏ ngoài tai tất cả. Hakkai không hiểu, rốt cuộc thì chị hai của em kiên cường tới mức nào mà lại có thể luôn luôn gánh thay tất cả cho em? Hakkai chẳng thể chịu đựng được nữa, em dùng sức đẩy Yuzuha ra khỏi mình, lao tới ôm lấy chân gã, từng câu chữ em nói ra đều thật khó nhọc, thân xác em rã rời cả rồi.
"Taiju, xin anh, em xin anh đừng đánh chị hai nữa mà, hãy cứ trút giận lên em, em sẽ chịu hết, em sẽ làm tất cả mọi thứ anh yêu cầu, chỉ cần anh đừng đánh chị nữa, xin anh mà..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng hợp ] TR Oneshot
FanfictionTổng hợp những mẩu truyện cute về mọi couple trong Tokyo Revengers=)))))))