10. Cậu bạn nhỏ của anh

2.1K 175 13
                                    




Các lịch trình chụp tạp chí, quảng cáo và truyền thông của Jeno đều được hoàn thành trước khi nhập đoàn phim mới tầm nửa tháng. Vốn dĩ có thể nhận thêm lịch trình cho tới sát ngày đi quay, nhưng quản lí Choi thường cho Jeno nghỉ ngơi trước và sau khi vào đoàn tầm hai tuần, đây cũng gần như là thông lệ.

Vậy nên sau khi kết thúc nốt lịch trình quay quảng cáo vào ba giờ sáng, tài xế liền chở Jeno và Minri về căn hộ của anh. Minri vừa đến nhà anh liền quen cửa quen nẻo mà cất hết đồ ăn đã mua vào tủ lạnh, thay lại tủ thuốc cá nhân và bổ sung thêm thực phẩm chức năng, trước khi ra về trên bàn ăn cũng đặt sẵn một vài thực đơn của các nhà hàng mà Jeno thích, đảm bảo anh có thể yên ổn làm tổ ở nhà cho đến ngày nhập đoàn. Nhưng cho tới khi khoá cửa nhà anh cẩn thận rồi cầm túi xách đi về, Minri lại thấy mình có phải đang lo thừa hay không, dù gì thì giờ ngài ảnh đế cũng đã có đối tượng rồi, không thể nào chỉ chăm chăm ở nhà như trước được nữa nhỉ?

*

Jaemin cố dụi mắt cho tỉnh táo, dạo này gần cuối kì, bài tập chất thành đống nhưng lại không phải đến trường. Thân là học sinh nghèo vượt khó, cậu tất nhiên là... nhận thêm thật nhiều ca làm ở quán cà phê, còn tối thức đêm học bài rồi. Vậy nên bắt đầu cho buổi sáng hôm nay hẳn là tròng đồng phục để đi làm thêm rồi.

Nhưng vừa mở điện thoại, lại thấy vài cuộc gọi nhỡ từ Jeno, tim khẽ hẫng đi một nhịp, cậu lập tức gọi lại cho đối phương.

"Em dậy rồi à?" – đối phương lập tức bắt máy ngay sau hồi chuông đầu tiên.

"Vâng, có chuyện gì không anh?"

"Hôm nay anh không có lịch trình gì, có thể đèo em đi làm được không?"

Jaemin lập tức đi về phía cửa sổ, liền nhìn thấy ai kia đang đeo khẩu trang và đội mũ kín mít đứng dưới cửa chung cư, cậu vội vội vàng vàng trả lời anh,

"Sao anh đã đến rồi, nhỡ hôm nay em đi làm sớm thì có phải mất công anh chờ rồi đấy không? Sao không nói với em từ tối qua?"

"Tại muốn làm em bất ngờ mà.." – Anh trả lời hợp lí thế, cậu biết nói gì cho phải bây giờ?

"Cho em 10 phút."

"Không phải vội đâu."

Nghe tiếng anh đáp, khoé miệng lập tức không giấu nổi nụ cười, cậu nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi thay một bộ quần áo khác, xong xuôi còn gọi Donghyuck đổi lịch làm, tuy thằng bạn gắt gỏng đến inh cả tai, nhưng vẫn chịu đổi ca với cậu, điều kiện là tất cả những ngày còn lại cậu đều phải làm canh kim chi hầm ăn cùng nó. Nhưng để ở cạnh Jeno một ngày, Jaemin vô cùng sẵn lòng.

*

"Của em này." – vừa bước khỏi cửa chung cư, đã thấy anh đưa cậu một cốc sữa đậu nành hãy còn ấm nóng. Jaemin nhận lấy, tâm trí lại trở về lần gặp nhau trước đó, người nọ cũng đưa cậu một bình trà ấm. Chiếc bình đã được rửa sạch và nằm khô ráo cạnh gối ngủ của Jaemin, để mỗi đêm trước khi nhắm mắt lại, cậu có thể hồi tưởng lại chút hơi ấm tuy còn lạ lẫm nhưng vô cùng nhiệt thành từ anh của ngày hôm đó.

[NoMin] To make you feel my love (End.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ