Mình đã cập nhật lại chap 24 nhưng mình muốn nhắc lại lần nữa là mình đã thay đổi về mối quan hệ của bà Choi từ chap trước và chap này rồi nhé. Do lúc đầu mình up chap 24 mình chưa có thay đổi gì í.
***
"Này anh không nhớ tôi là ai đúng không?"
Đó là câu đầu tiên Jung Chaeyeon nói với Jaemin thay cho lời chào gặp mặt.
"Tiểu thư Jung."
Jaemin vẫn đáp lại theo đúng hình thức, trong đầu thì cố lục lại kí ức lần nữa xem mình có gặp người này ở đâu không. Vì tiểu thư với thiếu gia thì đúng là hồi bé cậu gặp rất nhiều, nhưng vì quá nhiều nên chẳng bao giờ nhớ nổi ai.
"Xời, anh mau quên thật đấy. Mà chắc vì bây giờ tôi xinh hơn rồi."
Nhìn dáng vẻ đầy bối rối của cậu khiến Chaeyeon lập tức tỏ rõ thái độ trách móc, đoạn còn hất tóc đầy kiêu kỳ.
Cô gái này... là vì được chiều chuộng nên kì lạ à?
"Hồi bé tôi còn đẩy anh khỏi ghế piano để lên tranh đàn trước với anh mà. Hôm ấy là hôm anh tập đánh bài gì tầm cỡ lắm, tôi thì muốn lên đánh "Dinosaurs A to Z" trước mặt người lớn ấy, anh quên thật rồi á?"
"Răng sún à...?"
"Đúng rồi bạn thân ơii, chính là tôi đâyyy."
Khi Jaemin còn đang ngờ ngợ về hình ảnh của một con nhóc to gấp đôi cậu cùng bộ răng sún lúc nào cũng nhe ra hết cỡ, thì Jung Chaeyeon ở hiện tại đã dí sát mặt lại rồi nhe hàm răng trắng đều tăm tắp của mình về phía cậu.
"Nhìn này, răng tôi giờ đẹp rồi đúng không? Nhưng mà là răng sứ đấy. Gặm đùi gà bằng bộ nhá này thiếu uy tín dã man."
Jaemin không biết tại sao cô gái này có thể hồ hởi với một người đã không gặp cả chục năm trời như thế.
Thực ra đến Chaeyeon còn không biết nữa là, nhưng có gì đó ở Jaemin khiến cô nàng thấy cực kỳ phấn khởi khi gặp lại, mà cô nàng thì lại sống hoàn toàn bằng cảm xúc.
"Ừ bạn ra dáng hơn rồi, nhưng vẫn hâm như ngày nào nhỉ."
Nhưng chính vì cảm giác không phòng bị và có phần tưng tửng quá đà của Chaeyeon lại khiến Jaemin muốn nói chuyện thân thiết. Có lẽ vì khi nhìn cô, cậu sẽ nhớ ngay đến Donghyuck đáng yêu của mình (dù Jaemin sẽ không thừa nhận điều này trước cậu ta - bằng bất kì giá nào), nên cậu quyết định ít nhất sẽ làm bạn với cô trong lúc này, chỉ vì cô là người đầu tiên kéo cậu khỏi tâm trạng u ám của cả ngày hôm nay.
"Này, bạn lớn rồi nhưng tôi vẫn đẩy bạn khỏi cái ghế đang ngồi được đấy.
Mà đây là buổi xem mắt đầu tiên của tôi đấy, Na Jaemin. Đừng làm tôi có bóng ma tâm lú nhé."
"Hả? Ủa bạn? Bạn còn nói ngọng luôn?"
"Không ngọng, xem mắt xong sợ quá lú cả người ấy."
"Ok bạn đỉnh."
Hai người cứ bạn một câu tôi một câu như thể đã thân nhau từ kiếp trước vậy, cho đến khi Jaemin hỏi một câu cực kỳ có trọng tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoMin] To make you feel my love (End.)
FanfictionTác giả: Bun Thể loại: nghệ sĩ Jeno x sinh viên Jaemin, ngược, ngọt. Lưu ý: Mọi tính cách của nhân vật và diễn biến trong truyện hoàn toàn thuộc trí tưởng tượng của mình. [Ảnh đế Lee Jeno xuất thân từ một gia đình trâm anh thế phiệt, cuộc đời diễn...