22. Điều em chẳng muốn biết

1.7K 138 14
                                    

Warning: Có cảnh hơi nóng, trẻ em thì quay đầu đi ra nhé, đừng bảo là mình không cảnh báo trước đó.

Nếu Jaemin và Jeno biết, tuần cậu đến thăm ban và gặp anh chính là những giây phút đẹp đẽ nhất trong cuộc đời bọn họ từ trước đến giờ, thì liệu mọi chuyện có khác đi? Liệu họ có làm gì để thay đổi nó?

Cậu không biết. Và hẳn rằng anh cũng sẽ trả lời như vậy.

Nhưng dẫu sao, đó vẫn là những ngày tháng thật đẹp. Nó kì diệu như thể một giấc mơ kéo dài mãi mà chẳng có điểm dừng, và việc họ cần làm là kề cận và quấn quýt bên nhau chẳng chút tách rời. Dường như tất cả những vấn đề tồn đọng giữa họ đã được giải quyết, chỉ việc mặc kệ tháng ngày phía trước, cùng đi làm rồi tan ca mà thôi.

Họ dễ dàng trao nhau những cái ôm và nụ hôn trong phòng thay đồ, hay những nơi mà không ánh mắt nào có thể chạm tới. Ngay cả những lời yêu thương cũng được tỏ bày tự nhiên và bộc trực, những cái nhìn dù chỉ là khoảnh khắc mà anh dành cho cậu, đều khiến đối phương muốn tiếp tục đắm chìm trong đó đến vô phương cứu chữa.

Và, cả cái đêm đầu tiên họ làm tình.

Khi mà da thịt hai người sớm đã cận kề, khi không còn bất cứ điều gì có thể trói buộc và kìm hãm họ thêm nữa, khi mà ánh mắt anh đã sớm nhuốm rực bởi những khao khát và cơ thể cậu cũng run lên từng đợt đầy nhiệt thành, anh vẫn cứ cụng trán mình vào trán cậu và hỏi lại một lần nữa.

"Na Jaemin, từ giờ về sau sẽ không có đường quay lại nữa. Em chỉ có thể ở cạnh anh, là của anh mà thôi. Anh xấu tính lắm, đã nhận định em là người của mình thì đời này anh chỉ muốn nhận định một mình em thôi.

Nên em đã chắc chưa?"

Cậu rướn người lên thêm chút nữa để hôn anh, rồi quặp chặt chân mình quanh hông anh, để vật cứng rắn kia không còn cách nào khác ngoài chôn vào sâu trong cơ thể, trước khi có thể mở miệng để trả lời bất kì câu hỏi nào khác.

"Nói nhiều quá, hôn em đi."

Và chẳng để cậu tỏ ra bất mãn đến lần hai, anh Jeno của cậu đã lập tức chiều ý, vừa hôn vừa động thân dưới thật sâu, như là khảm chặt linh hồn mình vào với cậu, như là để cậu vĩnh viễn không được phép quên đi khoảnh khắc này.

Không được phép quên giờ phút này người mang đến cho cậu những khoái cảm đầu đời đó là ai, mọi tinh khôi cùng nồng nhiệt nhất mà họ dành cho nhau trong đêm đầu tiên đó, cả đời này ai cũng không được phép quên.

Một Lee Jeno mà Na Jaemin bắt buộc phải nhớ, cũng chỉ cho phép một mình Na Jaemin được nhớ.

Một Lee Jeno không còn dáng vẻ thân sĩ, dễ dàng xúc động, mãnh liệt và cuồng nhiệt, với cái tính chiếm hữu không nhân nhượng của mình, đang hoàn toàn vây hãm lấy cậu, tuyệt đối xâm chiếm lấy toàn bộ thể xác và linh hồn cậu như thế nào.

"Không được yêu ai khác ngoài em. Không được làm như thế này với bất kì ai khác ngoài em."

Chuyện tình này chưa bao giờ chỉ vì một người mà bắt đầu, Na Jaemin cũng rất ích kỉ, ước muốn anh thuộc về riêng mình cậu không chỉ dừng ở khoảnh khắc này, mà là mọi khoảnh khắc của sau này sẽ vẫn là như thế.

[NoMin] To make you feel my love (End.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ