Vroom Vroom show là một show thực tế diễn ra trong hai ngày một đêm, mỗi chuyến đi sẽ được phát đủ cho bốn tập ghi hình và kéo dài trong trọn vẹn một tháng. Mô tuýp chương trình tuy không có gì quá mới mẻ nhưng không khí show luôn đảm bảo được yếu tố dung dị, yên bình và gần gũi – rất thích hợp để xem theo dạng "chữa lành" sau một ngày vất vả vật lộn với cuộc sống xô bồ căng thẳng.Vroom Vroom show cũng như tên gọi của nó, có bốn thành viên cố định sẽ thay phiên cầm lái một chiếc xe bán cà phê và bánh ngọt tự động, để đi dọc khắp Hàn Quốc. Mặc dù theo như chương trình nói mỗi địa điểm đều không hề cố định, khán giả hoàn toàn có thể tự mình đề cử địa điểm ghi hình là bất cứ đâu, ví dụ như quê nhà của bản thân, nhưng thực tế thì tổ biên tập cùng quay phim luôn lên lịch khảo sát trước một lượt các địa điểm quay, để đảm bảo khi lên khung hình luôn đẹp nhất, và cũng không thể quá vắng hay đông khách. Ngoài các thành viên cố định thì mỗi kì đều sẽ mời thêm hai khách mời đến từ giới giải trí, có thể là diễn viên cũng có thể là ca sĩ.
Lần này Jeno được ghép cặp với một ca sĩ mới nổi, đủ xinh đẹp cũng đủ tài năng, còn có gia thế không hề tầm thường chút nào.
Jung Chaeyeon là con gái út của tập đoàn S – một trong những tập đoàn nổi tiếng với chuỗi siêu thị bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc. Vốn dĩ thì gia thế của cô nàng cũng không được nhắc đến quá nhiều trên mặt báo, nhưng trong giới chẳng ai là không biết đến con gái út nhà họ Jung đi làm chỉ vì thấy bạn bè cũng đi làm, mà bản thân cô trước giờ chỉ có mỗi sở thích ca hát, nên bố mẹ cũng lập tức chiều theo ý muốn và để cô trở thành ca sĩ. Tóm lại một câu thì, cô đi làm vì đam mê là chính, nên lịch trình hoàn toàn do cô lựa chọn. Vốn dĩ chỉ định làm chơi chơi đủ tiền cùng bạn bè đi cà phê là đủ rồi, nhưng quả thực có những người có mệnh nổi tiếng. Chỉ sau khi ra mắt công chúng với single đầu tay cô cứ thế nổi lên như một hiện tượng.
Nhưng Chaeyeon vẫn cầu mong bản thân sẽ là một hiện tượng sớm chiều vụt qua rồi biến mất, để cô tiếp tục có thể chăm ăn lười làm, sống qua ngày mà thôi. Vậy mà single thứ hai, cùng tất cả những lần xuất hiện trên bìa tạp chí, sản phẩm đại diện cho mấy nhãn hàng tầm trung đều được tiêu thụ hết sạch ngay khi lên kệ, khiến quản lí lẫn công ty chủ quản đều không thể chiều theo ý cô mà rút bớt lịch trình.
Vậy nên vào lúc này, tuy trong lòng ngập tràn ý muốn được ôm chăn ngủ thêm vài giấc thì cô vẫn phải trưng ra một nụ cười tiêu chuẩn khi đứng cạnh ngài ảnh đế, khi hai người gặp nhau ở sảnh sân bay để chuẩn bị lên đường đến điểm quay.
Chaeyeon dĩ nhiên đã đọc qua về kịch bản, cũng được quản lí nhà mình nói rằng nhất định phải chớp lấy cơ hội để thân thiết với Jeno một chút, đặc biệt nên mang lại cảm giác ngoan hiền dễ bảo là tốt nhất.
Cô cũng định giả lả đôi ba câu để sắp tới khi vào cảnh đỡ gượng gạo, nhưng quả thật ngài ảnh đế ngoài đời mang lại một cảm giác chẳng hề dễ gần chút nào. Ngoài câu chào đầu tiên ra, suốt dọc đường đi, Jeno không hề quay sang nhìn cô hay trò chuyện lấy một lần, nếu không nhắm mắt nghỉ ngơi cũng sẽ chơi game trên điện thoại, hoàn toàn coi cô thành không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoMin] To make you feel my love (End.)
FanfictionTác giả: Bun Thể loại: nghệ sĩ Jeno x sinh viên Jaemin, ngược, ngọt. Lưu ý: Mọi tính cách của nhân vật và diễn biến trong truyện hoàn toàn thuộc trí tưởng tượng của mình. [Ảnh đế Lee Jeno xuất thân từ một gia đình trâm anh thế phiệt, cuộc đời diễn...