Kết thúc lịch trình ngày hôm đó cùng lời từ chối không thể đúng quy trình hơn được nữa, Jeno lập tức lên xe rồi lấy điện thoại từ chỗ Minri để nhắn tin cho Jaemin.Từ sau lần gặp cuối cùng ở nhà cậu, mối quan hệ của cả hai đã cẩn trọng mà tiến thêm một bước nữa, đủ để Lee Jeno có thể thoải mái mà nói thêm những điều trước đây chỉ dám giấu kín trong lòng, còn Na Jaemin thì vẫn quá đỗi ngượng ngùng nên chỉ ngoan ngoãn dạ vâng, khi trong đầu lúc đó chỉ muốn vùi cả người vào chăn mỗi khi đọc được mấy dòng tin nhắn từ anh, bởi bằng một cách nào đó, cậu vẫn thấy những chuyện này chẳng chân thực xíu nào.
Cứ thử nghĩ mà xem, người từng là động lực, từng được cậu treo lên tường (với tần suất bị đánh úp như bây giờ thì đống poster cũng chỉ được phép ở trong tủ quần áo), từng ngưỡng mộ và yêu thích đến mức bất lực bởi chỉ có thể đứng từ xa mà bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình, giờ đây người nọ đã tiến vào cuộc sống của mình, còn nhắn tin nói mấy cái lời hai nghĩa nữa chứ.
Gì mà,
"Hôm nay anh rất mệt, chỉ muốn gặp em thôi."
"Hôm nay trên phim trường có nhiều đào lắm, nghĩ đến nước rửa tay ở nhà em, lại nghĩ đến em."
"Jaemin ơi, bận quá đi mất.."
"Jaeminie.
Ngủ ngon."
Hừm, mấy tin nhắn này cũng không tính là hai nghĩa tí nào, là đánh trực diện khiến đối phương bối rối đến mơ hồ đấy chứ.
Nhưng đến hôm nay người này liền nhắn một tin khiến cậu chẳng thể mơ hồ thêm được nữa, mà trực tiếp muốn biến thành người ngốc nghếch luôn đó.
"Jaeminie.
Jaemin.
Daemin.
Nana.
Em thích được gọi như thế nào nhất?
Đã có ai gọi em là Nana chưa?
Anh thì thế nào cũng thích, chỉ cần đó là em."
Đây có tính là gián tiếp nói có thiện cảm với mình không vậy?
Na Jaemin ở bên này màn hình vẫn còn đang mải xoắn chăn thành một đống trong lúc chìm trong lẫn lộn rối bời, bởi chẳng thể lí giải được tâm tư người này cho được. Cớ làm sao chạy lịch trình bận đến chẳng có thời gian chợp mắt mà vẫn còn hơi sức nhắn một cái tin làm tim cậu nhức nhối vậy?
"Chỉ cần là anh gọi, em đều thích ..."
Nhưng trước khi lí trí kịp nắm lại quyền chủ động và phân tích bất cứ điều gì, cậu đã đáp lại, giống như trái tim mách bảo, không giấu diếm, không ngập ngừng. Cậu thực sự muốn tiến vào thế giới của anh, và cũng nguyện ý để anh biết cảm giác của mình, chính vì vậy, thành thật với cảm xúc của mình là chuyện vô cùng quan trọng.
"Khi kết thúc lịch trình Vroom Vroom show xong anh sẽ đến gặp em."
Không phải là một câu dò hỏi như mọi lần, dẫu vẫn là đề đạt ước muốn của bản thân, nhưng giọng điệu ngài ảnh đế lần này trực diện hơn nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoMin] To make you feel my love (End.)
FanficTác giả: Bun Thể loại: nghệ sĩ Jeno x sinh viên Jaemin, ngược, ngọt. Lưu ý: Mọi tính cách của nhân vật và diễn biến trong truyện hoàn toàn thuộc trí tưởng tượng của mình. [Ảnh đế Lee Jeno xuất thân từ một gia đình trâm anh thế phiệt, cuộc đời diễn...