29, Em bé của anh

1.8K 149 7
                                    

3 năm sau, trong 1 group chat nào đó...

ichenubabo: Mấy bạn lên instagram gấpppppp, anh nhà chúng mình lại live rồi kìaaaaa

baboljn: Ui vãiii, tôi đang đi học thêm không online nổi bạn nhớ update giùm đó trời oiii >w<

"Chào mọi người, dạo này mọi người thế nào? Tranh thủ cuối tuần rảnh rỗi, nên anh muốn trò chuyện cùng mọi người một chút..."

Và đó là cách Lee Jeno bắt đầu buổi phát sóng trực tiếp cực kì quen thuộc của mình, trong suốt ba năm nay, hầu như tháng nào fan của ngài ảnh đế cũng nhận được phúc lợi như thế này nên cực kỳ mãn nguyện.

Chủ đề livestream thì rất... vô kể và vô thưởng vô phạt. Có khi là nói về cuộc sống dạo gần đây, cũng có khi sẽ đọc câu hỏi rồi trả lời fan, hay là đưa ra lời khuyên dưới góc nhìn cá nhân của mình. Đôi khi Lee Jeno chỉ đơn giản bật live rồi loay hoay bếp núc hoặc trầm lặng uống rượu vang mà chẳng nói gì. Nhưng bất kể nội dung ngày hôm đó có là gì đi nữa, thì cũng sẽ có lúc nghe thấy tiếng nhạc "Make you feel my love" quen thuộc cất lên.

Lần đầu tiên livestream đã khiến cho fan cực kì bất ngờ, thậm chí từ khóa #jenolivestream và chín từ khóa liên quan khác cứ thế chiếm sóng hotsearch cả một ngày trời không chịu xuống.

Còn lý do cho việc mở phát sóng trực tiếp như thế này cũng chỉ có một - là để gần gũi và mở lòng với fan nhiều hơn. Lee Jeno trước giờ chỉ giỏi làm chứ không thích nói, nay cũng vì kế hoạch muốn dẹp đường cho ai kia mà từng bước từng bước trút bỏ phòng bị kiên cố, dùng chân tình thực cảm để đối đáp với tất cả.

Jeno của ba năm này mỗi năm chỉ nhận đúng hai bộ chiếu rạp, thời gian rảnh rỗi thường đi học bổ túc về đạo diễn, đi từ thiện, đi du lịch và xuất hiện trên tạp chí về tài chính. Mấy hoạt động khác thì fan còn hiểu được, nhưng khi thấy tên Lee Jeno xuất hiện trên báo kinh tế về việc thu mua liền một lúc năm công ty giải trí nhỏ thì fan không khỏi thảng thốt. Tuy năm công ty này không lớn, nhưng vị thế trên thị trường khá vững nhờ có trong tay vài át chủ bài tốt, doanh thu từ phim công chiếu hàng năm cũng tương đối ổn định. Thứ mà những công ty con này thiếu nhất để có thể vươn mình chính là tiềm lực vốn mạnh mẽ - thứ mà Lee Jeno có, có rất nhiều. Nhưng ấy là những gì từ bên ngoài đánh giá đấy thôi, còn không ai biết ngài ảnh đế hiện đang có một tài khoản tiết kiệm âm đồng. Tài khoản để tiêu thì vẫn đủ để duy trì cuộc sống - duy trì ở đây là một năm 4 lần bay sang Pháp và làm từ thiện mỗi năm quy ra được thành một căn chung cư mini.

Nhưng với một người từng chỉ thấy an tâm khi nhìn số dư trong tài khoản tiết kiệm mà nói, thì đây vẫn là một ván cược lớn. Tiết kiệm suốt những năm đi làm anh đều đều dùng để thu mua công ty và phát triển các mối quan hệ. Mặc dù về thực chất thì việc đầu tư ở năm thứ ba đang không ngừng sinh lời, những người thân tín và cả những chuyên gia đều đánh giá đây là một bước đi mạo hiểm nhưng khôn ngoan bởi công ty đang tăng trưởng mạnh mẽ theo thời gian. Nhưng vì muốn chu toàn nên trạng thái của anh không ở mức tốt để có thể nhận quá nhiều kịch bản, nên hiện tại anh còn lấy ăn nhờ ở đậu làm thượng sách. Ở Hàn thì về biệt thư Choi hoặc sang Millie của Mark, còn ở Pháp thì ở nhờ em người yêu bí mật.

[NoMin] To make you feel my love (End.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ