19. Người nhà của anh, người của anh.

1.8K 156 31
                                    


Sau một ngày thật dài, tất cả những gì Jaemin muốn chỉ là một giấc ngủ. Đối với cậu mà nói, ngủ giống như cách tốt nhất để chạy trốn khỏi thực tại nhiễu nhương và quá đỗi mệt mỏi này. Mọi thứ ngày càng trở nên mất kiểm soát và vượt ra khỏi ngưỡng chịu đựng của cậu. Nhưng đến khi thấy ảnh chụp màn hình mà Donghyuck gửi đến, (nhiều khi cậu không hiểu cậu mới là fan Jeno hay thằng bạn thân mới đích thực là fan ruột của người này nữa, khi nó lúc nào cũng kịp update mọi thứ trước cậu) chính là tấm ảnh với caption có chữ "người trong nhà" của Jeno, Jaemin bỗng cảm thấy mọi chuyện cũng chẳng đến nỗi nào.

Vì anh đã nhận lời với cậu, nên nhất định sẽ cho cậu cảm giác an toàn.

Cậu không phản hồi lại tràng tin nhắn gào thét từ thằng bạn, vì chắc chắn việc đầu tiên cậu cần làm khi tỉnh dậy vào ngày mai chính là xin nghỉ việc ở quán cà phê, rồi nói chuyện nghiêm túc với Donghyuck. Donghyuck là người bạn thân duy nhất mà cậu có, và việc để một mình thằng bạn loay hoay trong bóng tối dò theo tâm trạng của Jaemin, vì hoàn toàn không biết chuyện đã xảy ra giữa cậu và Jeno, khá là bất công với Donghyuck.

Jaemin lẳng lặng repost bài đăng của Jeno lên tài khoản fan public của mình, đây cũng là một bí mật khác của cậu. Thực tế tài khoản này cũng không quá nhiều người theo dõi, cậu ngày thường sẽ đăng ảnh vẽ hoặc clip tự làm cho Jeno, cũng có khi viết một vài dòng cho anh. Nói là không có nhiều người theo dõi là so với các tài khoản chuyên đi theo chụp ảnh hoặc dạng update lịch trình của Jeno, còn so với các tài khoản bình thường, thì có đến 10,000 người follow cũng không hề khiêm tốn chút nào. Cũng vì trình bày feed rất đẹp mắt, chia sẻ của cậu thường dung dị và gần gũi, nên rất được lòng các bạn fan khác.

Điều bất ngờ là, chỉ ngay sau khi repost ảnh này, liền thấy có thêm 1 người theo dõi với cái tên không thể quen thuộc hơn @hariboljn - chính là tài khoản kakaotalk của người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy.

Chỉ là thực sự duyên phận giữa anh và cậu có thể sâu đến mức này? Đến mức sau lần gặp đầu tiên, có đến vô vàn sự tình cờ ngẫu nhiên, cứ thuận nước đẩy hai người họ đến gần nhau hơn bao giờ hết.

Chắc là trùng tên thôi nhỉ?

Và thông báo @hariboljn đã like bài viết của bạn hiện lên đến lần thứ 30 trên màn hình điện thoại cho Jaemin thêm chắc chắn rằng, tài khoản này là account clone của chính chủ.

Cũng không để cậu phải chờ lâu, @hariboljn lập tức gửi tin nhắn qua instagram của cậu.

<Em đã mở tủ quần áo chưa thế?>

<Sao anh biết em là ai?>

<@nana.jm1308 - Vì ngày sinh nhật, tên biệt danh đều liên quan đến một người mà anh biết?>

<Anh có giận không?>

<Giận vì em giấu chuyện em là fan á? Jaemin à, em không kín kẽ như em nghĩ đâu.>

<...>

<Bé ngoan, kiểm tra tủ quần áo đi rồi đọc tin nhắn kakaotalk của anh.>

Urgh. Cái đồ đáng yêu Lee Jeno..

Nhưng vì Jaemin là một bé ngoan, nên tất nhiên cậu lập tức mở tủ quần áo xem có gì. Trước khi nhìn thấy hộp nhung để ngay ngắn trên sấp quần áo được gấp gọn, Jaemin đã kịp nhận ra nếu Jeno để đồ vào đây thì chắc chắn phải thấy đống poster, cùng sản phẩm do anh làm gương mặt đại diện ở trong này rồi.

[NoMin] To make you feel my love (End.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ