8. Anh là kẻ lãng mạn tuyệt vọng - Jeno

1.9K 186 14
                                    


Cả một tuần nay, lịch trình của Jeno căng như dây đàn, anh bận đến nỗi chân không chạm đất. Anh cũng thường xuyên ngủ trên ô tô, hoặc ghế gập ở phim trường.

Vốn dĩ là đã quay ngoại cảnh xong xuôi đâu vào đấy, phim cũng chuẩn bị mang đi hậu kì rồi trình lên trên phê duyệt, vậy mà phân cảnh của anh cùng một diễn viên phụ lại xảy ra vấn đề. Người nọ dính cáo buộc mại dâm cùng chuốc thuốc, đã sớm chình ình trên khắp mặt báo. Không còn cách nào khác, đoàn làm phim đành phải cắt sạch cảnh của diễn viên kia đi, rồi nhanh chóng tìm một người khác thế vai.

Sau buổi tối gặp Jaemin xong, anh liền bất đắc dĩ mà nhập đoàn trở lại, trợ lí Minri theo anh còn oán thầm trong xe một trận, nhưng anh chỉ lắc đầu ra hiệu cho cô ngừng lại.

"Việc này xảy ra là điều không ai mong muốn, nhân viên trong đoàn không phải chỉ một mình anh là mệt, công việc của mình thì phải hoàn thành, vậy thôi. Đừng oán trách, chuyện thế này không đáng."

Minri đang ngồi đằng trước bèn lập tức im lặng, thực ra cô cũng chỉ là xót anh mà thôi. Cô mới đi theo anh được hai năm gần đây, khi ấy Jeno hãy còn khoác hờ trên mình hơi thở của một thiếu niên, nhưng từng cử chỉ và lời nói lại là của người trưởng thành sớm đã thấu tình đạt lí, thật chẳng hợp tuổi chút nào.

Lúc đó cô cũng mới mười tám, vừa tốt nghiệp cấp ba liền được dì ruột giới thiệu cho công việc này, phần vì gia cảnh khó khăn mà không thể tiếp tục học lên cao, phần vì cô cũng không thực sự thích học, nên đành dứt khoát đi tìm việc.

Người phỏng vấn cô chính là quản lí Choi, sau khi đọc qua sơ yếu lí lịch nghèo nàn của Minri, bà không nói gì nhiều, chỉ hỏi cô cách xử lí của một vài tình huống.

Khi nghe các câu trả lời từ cô, bà bèn đưa ra một bản cam kết cùng một bản thoả thuận công việc. Bản cam kết này rất khắt khe, hoàn toàn là để bảo vệ cho danh tiếng của ông chủ - cũng là Jeno. Minri có đôi chút bất an khi nhìn các điều lệ và mức phạt nếu phá vỡ cam kết, nhưng đứng trước dãy số 0 dài dằng dặc xuất hiện trên giấy, cô chẳng còn chút chần chừ nào nữa.

Không quyền không thế mà có được mức lương như vậy, chỉ cần ngoan ngoãn chịu khó, có ngu mới không làm.

Và quả thật Minri cũng rất an phận làm tròn mọi chức trách và bổn phận được giao, cô chịu trách nhiệm chăm sóc sinh hoạt và mọi vấn đề phát sinh của anh, chỉ cần ngài ảnh đế xuất hiện trước ống kính và công chúng chỉn chu, sau ống kính ăn ngon ngủ yên, thì phần công việc này cô hoàn toàn có thể giữ rất chặt.

Nhưng lúc mới gặp anh, Minri đã biết mình cứ thế mà khờ dại mang theo một mối tình đơn phương, còn là một mối tình chắc chắn sẽ không có bất cứ lời hồi đáp nào. Có lẽ vì chưa từng tiếp xúc với người khác giới ở khoảng cách gần như vậy, cũng có lẽ vì vẻ ngoài của anh, nhưng dần dần, khi càng làm việc với Jeno, cô càng nhận ra mình đã rơi vào một tình thế vô phương cứu chữa.

Cột mốc thực sự đánh dấu cho phần tình cảm này, chính là lần đầu tiên Minri gây ra sự cố về trang phục cho anh. Trước khi nhận đồ bàn giao từ stylist, Minri đã không kiểm tra đồ tỉ mỉ, vậy nên đã có một vết bẩn ngay đằng sau cổ áo và chỉ được phát hiện khi anh đã mặc đi dự sự kiện ngày hôm đó, dưới hàng trăm ống kính và rất rất nhiều người. Điều này là một trong những điều tối kị mà đáng lẽ chỉ cần cẩn thận hơn một chút, cô đã không phạm phải.

[NoMin] To make you feel my love (End.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ