17. You fell first, but I fell harder

1.9K 141 10
                                    

Cho đến khi Mark càu nhàu vòng ôm của Jaemin quá chặt và anh thật sự cần về nhà và đánh ngay một giấc, Jaemin mới chịu thả người cho đi. Nhưng khi cậu vừa định dợm bước lên ghế phó lái thì bị một lực rất mạnh kéo lại, khiến cậu phải tức khắc ngẩng đầu mà nhìn.

Là Jeno.

Trước khi cậu kịp giải thích bất cứ điều gì với Jeno cho tình cảnh mới xảy ra vài phút trước thì Mark Lee đã làm một việc mà cậu không ngờ tới chút nào, anh kéo cậu gần hơn về phía mình, rồi đưa tay ra nắm lấy tay Jeno giờ đang đặt trên tay cậu.

"Cho hỏi cậu là ai mà kéo Jaeminie nhà tôi lại?"

Jaemin tí thì chửi thề, "Jaeminie nhà tôi" – wao, người đàn ông nói không với sự sến, kịch liệt kêu ca về việc bị ôm và nắm tay của Jaemin, vì muốn thử lòng bạn trai của em trai mình mà thở ra một câu ngọt ngào sến súa đến mức làm cho nhân vật chính nghe xong vừa muốn chửi thề vừa phải bật cười tại chỗ.

"Tôi là Lee Jeno, bạn trai của Na Jaemin. Tôi đến đón em ấy tan làm."

Jeno, vốn dĩ đã cực kì không vui khi lặn lội từ xa đến đón bạn trai chỉ để nhìn thấy cảnh bạn trai mình có hành động thân-thiết-quá-mức-với-người-đàn-ông-khác, sự bực bội liền nhân đôi khi thấy người-đàn-ông-có-vẻ-là-đối-thủ-cướp-người-của-mình kéo Jaemin lại và hỏi bằng một giọng vừa sẵng với mình - vừa ngọt ngào với cậu, lúc này đã hoàn toàn bùng nổ khi thấy Jaemin xem chừng hài lòng lắm với câu từ của đối phương.

"Tôi chỉ biết cậu với tư cách người nổi tiếng, chưa từng nghe nói đến việc Jaeminie nhà này có bạn trai bao giờ."

Jeno là một người cực kì giỏi kìm nén tâm tình, hay nói đúng hơn, anh không bao giờ để cảm xúc chi phối mình hết. Nhưng khi nghe thấy "Jaeminie nhà này" lần thứ hai chỉ trong vỏn vẹn vài phút, Jeno ấy thế mà dấn cả người về phía Mark Lee như thể định múc đối phương bất cứ lúc nào, lực trên tay cũng không buồn khống chế mà kéo thẳng Jaemin về phía mình, rồi ôm cậu thật chặt.

Còn Jaemin, dường như chẳng hề cảm nhận được mùi thuốc súng quẩn quanh, chỉ gục vào vai anh rồi bật cười khúc khích, đoạn đáp lại cái ôm của anh bằng một cái ôm chặt siết hơn nữa.

"Nào, Lee Mark, đừng trêu bạn trai em nữa. Anh về sớm đi, hôm khác em và Jeno sẽ mời anh một bữa."

"Tốt nhất là sớm lên đấy. Quên chưa giới thiệu, tôi là Lee Mark, anh trai không phải mưa của Jaemin.

Giờ thì tạm biệt."

Mark Lee cũng chịu giới thiệu thân phận cho rõ ràng sau khi hài lòng với tình cảnh trước mắt, cũng không muốn dọn bãi chiến trường nho nhỏ do mình khơi mào nên lập tức lên xe rồi đánh lái cái vèo.

Còn Jeno ấy à, lần đầu tiên anh cảm thấy mình giống một thằng nhóc hãy còn vắt mũi chưa sạch, vừa ngu ngốc vừa nóng vội, mà rốt cuộc thì kết quả của sự thiếu lý trí chính là ngượng ngùng đến muốn tắt tiếng rồi biến mất luôn và ngay.

Tiếng cười khúc khích từ Jaemin vẫn chẳng thể dứt, nhưng cậu cũng không quên phải an ủi bạn trai mình bằng một nụ hôn khẽ vào cần cổ thon dài.

[NoMin] To make you feel my love (End.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ