Jane's POV
Nagbell na at pumasok na kami sa classroom....pumasok si Ms.Yun..teacher namin sa Math....
"Goodmorning class...today magrerecheck tayo nagexam sa Math.."...sabi ni Ms.Yun habang binibigay sa amin ang test paper
Nirecheck namin at 4 mistake lang ako YAY!....."Pstt Glendy, ilan mistakes mo?"tanong kay Glendy.."3 mistake ikaw?" Sabi nya..."Ahh.. 4"sabi ko.....
"Class pass your test paper forward"sabi ni Ms.Yun...pinasa na namin ang paper at isa isa chineck ni maam....
"Class...Nicole got the perfect score"sabi ni Ms.Yun..si Nicole nga pala yung isa sa pinakamatalino sa klase....
-FASTWORWARD-
********************************************************Last subject na ...pumasok na si Ms.Abby at nagdiscuss lang...ang boring..
"Class yung assigned cleaners ngayon magsstay sa classroom and the rest you may go out na" sabi ni Ms.Abby...Isa ako sa assigned cleaner ngayon...nauna na umuwi si Glendy...
Yung cleaners ay ako,Gab,Gean, at Anna.....ako nageerase ng board si Gab nagwawalis, si Gean sa shelf at si Anna sa chairs....
Habang naglilinis kami sumigaw si Gean...at agad kaming pumunta doon...may red thing na ewan pero parang dugo at parang nagfifigure ng arrow natumuturo sa amin... bahala na...
"Banaman yan ang aarte nyo paint lang ata yan akin na nga yung pamunas ako na maglilinis yan"sabi ni Gab..."Hoy hindi kami maarte noh....at saka sure kang paint lang yan?" Sabi ni Anna nasinusungitan si Gab.... "Edi wow"sabi naman ni Gab
"Hoy wag na kayo maglambingan dyan"asar ko(lol)..."Tsk..." sabi ni Gab....at bumaba na kami at umuwi na kami...pumasok na ako sa van...Ako lang nanaman mag-isa..."Kuya Jam saan sila Mark?"tanong ko.."May practice daw sila ng sayaw"sabi ni kuya Jam..
Gean's POV (for the first time)
"Ang tagal naman ng service ko" sabi ko sa sarili ko...nakita ko si ------ at lumapit sya sa akin..."Hi ------- bakit ka pa naandito nakita ko kanina service mo hah..umalis na ata"sabi ko..."Ahh hindi ako sasabay..maglalakad lang ako"sabi ni ------...."Gusto mo cookies bake ko yan...busog na kasi ako ehh"dugtong pa nya..."Ahh sige....medyo gutom na ako ehh"patawa kong sabi...at kumuha na ako ng 3 cookies..."Thanks"sabi ko..."Sige aalis na ako hah"sabi ni -----
May nagtext sa phone ko..lagi ko dala phone ko ehh kahit bawal shhh.....binasa ko at hindi daw mamakapunta ang service ko dahil nasiraan...kaya magcocommute na lang ako...
5:59 pm na pagkatingin ko sa relo ko habang naglalakad....
Nang biglang nahilo..ako...umupo muna ako sa bench.... nahihilo talaga ako..lumalabo na ang paningin ko......may nakita akong lumapit sa akin pero hindi ko masyadong makita dahil malabo talaga ang paningin ko...hanggang sa nawalan na ako ng malay..................
Someone's POV
Magaling ------ buti na lang kinain nya....."Salamat"sabi ni -------- hahahahahaha.......
BINABASA MO ANG
Murder Mystery
Mystery / ThrillerHi guys, This is my first story so please don't put bad comments please :) Enjoy Reading po