†********************†
Sorry dahil kahapon :'(
Wala muna mamatay ngayon.. hehehehehe
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°Jane's POV
Dahil doon tumahimik kami at naghahanap na kami ng mga libro....... habang naghahanap ako ng libro .. may narinig akong taong naglalakad sa 2nd floor ng library pero sarado naman ang papuntang 2nd floor..... "Narinig nyo ba yun?" Tanong ko sa kanila.. "Ang alin?" Tanong ni Cory..
"Ahh...wala...wala..baka imagination ko lang... nahanap ko na ang mga libro at humanap na kami ng mauupuan....Nagbasa na kami......
(12 minutes later....)
Nagbell na at binalik na namin ang mga libro at pumasok na sa loob ng classroom....... Pumasok naman si Sir Jeff ......ang teacher namin sa Science
"Class magrereview tayo ngayon dahil sa Monday na ang Exam..." sabi ni Sir Jeff.. "Nagdidiscuss na si Sir.. nabored ako.....
(30 minutes later..)
"Goodbye class" sabi ni Sir... Yes natapos din... at dumating si Ms. Steffi ang teacher namin sa Computer at pinapila kami sa labas para pumunta sa Computer Lab... I'm sooooo happy.. kasi favorite ko ang Computer...
Nakarating na kami sa Computer Lab at inexplain ni Maam kung paano namin gagawin ang Exam namin sa Computer... dahil ngayong araw ang exam sa Computer!!!
Matapos na-explain ni maam agad na naming ginawa ang Exam..........
"Class you still have 5 minutes" sabi ni Ms. Steffi... ako maaga ako natapos.. kaya kung ano-ano na lang ginagawa ko sa Computer..LOL.....
Habang nagsesearch ako sa google tungkol sa exam namin sa English..... sa dulo ng Comp lab parang may kutob ako.... kaya tinitigan ko lang iyon... "Save your work now" sinave ko na at lumabas na kami para umuwi....
Wala pa si kuya Jam kaya umupo na lang muna ako... nang biglang lumapit si Rina sa akin..kaklase ko sya pero ngayon lang nya at ako pinuntahan.…………
"Uhmm..hi Jane ... gusto ko lang sana makipagkaibigan sayo..pwede?".. tanong nya...nakakagulat ang tanong ni Rina...."Ah..eh..o---kay..." sabi ko at kinwentuhan na nya ako... maganda ang buhay ni Rina..mayaman sya at masarap kasama......kaya nagkwento rin ako sa kanya..... pari na rin yung tungkol sa mga magulang ko......
Andyan na si kuya Jam kaya nagpa-alam na ako kay Rina... at pumasok na sa van...Nagkwento ako tungkol sa mga nangyari sa school sa kanila Mark at Sophy...
Habang nagkukwentuhan kami biglang tumigil ang van.. nasagasaan ni kuya Jam ang matandang babae... lumabas kami pati si kuya Jam...."Lola pasensya na po..okay lang po kayo?" Sabi ni kuya Jam sa babae....tumayo ang matandang babae na parang walang nangyari at naglakad palayo... "Bakit parang hindi sya nasaktan?" Tanong ko sa sarili ko...
Nakarating na kami sa bahay...pagkababa namin ni Glendy... nakita naming nakabukas ang gate!!!!
|||||||||||||||||||||||||||||||
:) nakapagupdatd rin..
|||||||||||||||||||||||||||||||
BINABASA MO ANG
Murder Mystery
Misterio / SuspensoHi guys, This is my first story so please don't put bad comments please :) Enjoy Reading po