Zachary POV
"Mukhang kulang tayo guys" sabi nung emcee
Napangiti ako nang lihim..
Mukhang pinakilala na ko ni zumi sa inyo pero magpapakilala parin ako sa inyo. I'm Zachary Park 20 yrs old nasa College Department taking Business Ad.
Pero knew me as Zachary Scott not Zachary Park para saan? Ginaya ko lang si zumi hahahahaha... Ako nga pala ang pinakasikat dito sa highschool department kaya ang tawag nila sakin ay zachary o prince zach...mahangin ba? Hahahaha masanay na kayo kasi ganyan na ko *wink*Back to normal na tayo haha
Yun nga nung sinabi nang emcee na may kulang ay nakita ko na tumayo na si zumi para pumunta dito sa stage at makasama dito sa mga Councils with her famous look which is her poker face pero ang cute parin niya kahit ganyan hahaha...Nung naglalakad na siya papunta sa stage lahat nang mga students dito pati mga teachers ay nganga at gulat na gulat pati na rin ang mga nasa stage pffftt~ hahaha pano kasi walang logo sa kanang balikat nang uniform niya pero pagdating niya may inilabas siya sa palda niya.....ahhhhhh nandun pala yung logo niya at nilagay na niya sa kanang balikat pero nakabaliktad tulad nang iba...
Pumunta na ako sa gitna para magsalita at para matapos na rin to may klase pa kaya ako...terror pa naman yun haha.
Alam kong gusto na rin nila malaman kong sino sila at anong position pero teka lang may bigla akong naisip na maganda hahahahaha mukhang exciting to at magugustuhan nilang lahat."Excited na kayo?" tanong ko sa kanila
"YESSSSSSSSSSSS" sagot nang lahat
"Sino sa tingin niyo ang new PRESIDENT sa walong nandito sa harap niyo?" tanong ko ulit
"DALE"
"PATRICIA"
"AMETHYS"
Maraming naghuhula kung sino sa kanila at binabanggit yung mga pangalan na hula nila.
Walang kazumi o Yu man dyan?"KAZUMI"
Napangiti ako nang lihim buti naman meron at parang grupo pa yata yung mga sumisigaw sa pangalan ni zumi ko at teka....tama ba tong nakikita ko!
Puro boys tsss"Pero bago yan" pumunta ako sa harap nang mga Councils "hmmmm gusto niyo ba nang laro?" tanong ko sa kanila
"YEESSS" good
"Then let's play hide and seek" tumingin ako sa likod ko at lahat sila nalilito sa pinagsasabi ko.
"hindi ko ipapakilala ang mga position nila dahil kayo ang makaka alam kong anong position nila"
Ang galing ko talaga hahahahaMay nagtaas nang kamay
"Ano naman pong reward kapag nalaman na namin?" tanong niya
Nice questionTumingin ulit ako sa likod at humarap ulit para magsalita
"A date"
Pagkasabi ko nun ay parang dumoble at nabuhayan silang lahat sa pagkasabi ko nun...ohhh shit nakalimutan ko pala na ang mga nasa stage na kasama ko na nasa likod ko ay mga sikat lalo na tong si zumi ko.
"Ready na ba kayo?" tanong ko na lang kahit mukhang ready na ready sila
"READY" sigaw nilang lahat see hahaha
Tumalikod na ko para makaharap ko silang walo.
"Student Councils ready na ba kayo sa larong ginawa ko?" tanong ko naman sa mga to.
"Yes" sagot naman nila kahit hindi sila sure hahaha pero meron isa na hindi sumagot at kung sino siya? Kilala niyo na kung sino siya.
"Let's the hide and seek begin" announce ko sa kanila at pag alis naman nang mga council para magsitago.
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Dahil sa mabait nga ako
"Go" pagkasabi nun ay nagsilabasan na yung mga students para hanapin ang mga councils.
Goodluck sa pagtago
Makaalis na nga may klase pa ko.Yu POV
Takbo doon
Tago dito
Takbo dito
Tago doon
Yan ang ginagawa naming lahat para hindi kami makita nang mga nun..nagkakahiwalay hiwalay na nga kami ehhhh at hindi ko na din alam kung asan ba nagtatago yung dalawang yun...nakakainis ayokong mahuli ako ni isa sa kanila at mas lalong nakakainis yung taong yun lagot talaga siya sakin mamaya..
Saan kaya ako pwede magtago na hindi nila makikita?
Hmmmm isip ka yu
Alam ko na sa College Department napasmirk akoLumabas na ko sa pinagtataguan ko at tumakbo papunta sa naisip ko....lagot ka talaga sakin zac.
BINABASA MO ANG
My Brother and I (Editing)
Teen Fiction"Fall in love in a wrong person" Anong gagawin mo if what if ma inlove ka sa isang lalaki na akala mo na ok na ang lahat wala nang problema kumbaga perfect na ang lahat lahat. Pero hindi mo akalain na may dadating na magbabago sa buhay mo na ang ta...