3 days ago
"ano ok na ba ang lahat?"
"mga representative ng bawat sports?"
"yung mga set up"
"ano ba bilis bilisan naman yung mga galaw niyo"
Ang ingay naman ng taong to. Kanina pang putak ng putak hindi niya ba nakikita na pagod na kami. Ok lang sana kung may ginagawa siya pero ang ginagawa lang naman niya ay salita ng salita siya, siya kaya yung gumawa para maramdaman niya yung pagod namin dito. Isang putak pa talaga at masasapok ko na tong bossy na tong si zac... oo si zac yung nagsasalita kanina pa.
"yung mga schedule naayos na ba"
"yung mga-"
"aray sino ba yung sumapak sakin ah"
"ako" ayan nasapak ko na talaga siya, sige magreklamo ka sakin masasapak kita ulit.
"bakit mo ko sinapak zumi?"
"putak ka ng putak dyan hindi mo ba nakikita na pagod na kami ah"
"zumi naman ala-"
"gumawa ka din hindi yung putak ka ng putak dyan aba zac nakaupo ka lang dyan tapos kami ikot ng ikot... ang unfair naman nun" sabay upo ko na malapit na kinauupuan niya.
"tama naman yun bro ikaw naman"
"tama pahingan naman muna"
sang-ayon naman nilang lahat sa sinabi ko. At ang bossy namin? ayun nagbago na ang isip at pinagpahinga kami habang siya naman ayun siya naman yung gumagawa. At siya rin ang nagtapos pero teka nga bakit wala dito si ian sa araw na to?
UNANG araw na ng sports fest nang Park Academy at sa unang araw na to ang dami agad na bisita para sa gaganapin na 3 araw na sports fest na to.
Madaming school ang pupunta dahil kalaban namin sila at makikinood naman ang iba para makita lang ang mga boys na mga gwapo daw -_-. Pero aaminin ko na maraming babae ang nababaliw sa school namin at isa na sa department ng tito ko.At sa araw na to isa ako sa mga representative pero shhh kayo dahil sekretong malupit yun.
Naglalakad kami ngayon at iniikot ang buong venue sa gaganaping mga sports. At nakikita namin ngayon na maayos naman at walang namang dapat ayusin.
Mukhang kailangan na naming bumalik.
"Alis na tayo"
Hindi ko alam kung bakit aligaga sila ngayon sa araw na to,eh sa pagkaka alam ko ok na ang lahat tapos ngayon nagkakaproblema sila dahil nagkasakit bigla o uma- absent ang ilan sa representative namin.
"waaahhhhh yu pano na to malapit na magsisimula yung sports fest"
ngawa naman ni Pat
"malaking problema to yu lalong lalo na at sa section natin yung ibang president ng club"
seryosong sabi naman ni Amy.
Malaking problema nga to.
"About sa mga soccer,basketball?"
"No problem dyan Izu,ang problema lang talaga ay yung mga representative natin"
hayyyy naku naman ohhhh.
"ako na bahala"
"anong gagawin mo?"
"sasali"
"WHAAAATTTT" sabay pa silang tatlo.
BINABASA MO ANG
My Brother and I (Editing)
Teen Fiction"Fall in love in a wrong person" Anong gagawin mo if what if ma inlove ka sa isang lalaki na akala mo na ok na ang lahat wala nang problema kumbaga perfect na ang lahat lahat. Pero hindi mo akalain na may dadating na magbabago sa buhay mo na ang ta...