Chapter 3

12 3 0
                                    

*Flashback*

2 weeks ago

Wala na kong klase nung hapon na yun kaya pupunta na lang ako sa principal office. Yung dalawa? Umuwi na agad may gagawin pa daw sila.

Nang makarating ako sa office ay kumatok muna ako at kahit anak ako nang owner nang school na to ay kailangan ko parin magbigay respeto. Aba tinuro kaya yan sa atin GMRC -_-

"Come in"

Nang sinabi na nang taong nasa loob nang office ay pumasok na ko sa loob.

Pagkapasok ko palang sa loob ay nakikita ko na agad ang taong nakaupo at busying busy sa ginagawa niya. Hindi man lang siya tumingin kung sino man yung pumasok,paano na lang kung mga fans niya pala at baka i-rape siya nang mga yun. Tsk tsk.....kaya umupo na lang ako dito sa sofa at makabasa nga muna,busy kasi yung isa dyan....

Hanggang sa natapos  na ko sa pagbabasa dito ay hindi parin siya natatapos,napatingin ako sa relo ko. O_O what the heck!!!!! 4 hours

4 hours na ko dito pero itong taong to hindi parin siya natatapos at lalong hindi man niya rin ako pinapansin kung ok lang ba ako dito sa kakahintay sa kanya dito ng apat na oras...VIP masyado rin to ehhh -_-

Tsssss wala na kong sa mood na maghintay pa sa taong to na ang tagal,kaya tumayo na lang ako at parang nasayang hindi lang nasayang sobrang sayang lang yunh oras ko dito sa kakahintay sa kanya dapat pala umuwi na lang pala ako agad. Nung pipihitin ko na sana yung doorknob para lumabas at umuwi na ay nagsalita siya.

Ayyyy salamat napansin din ang presensiya ko dito.

"Where are you going?" tanong niya sakin,napatingin naman ako san kanya. Seriously?

"Uuwi" sagot ko na lang sa kanya

Nang sinabi ko na uuwi na ko ay ngumiti siya sakin.

Ngiti na hindi niya pinapakita sa lahat nang tao,yung ngiti na ubod ng tamis at totoong ngiti na sa mga kabarkada,kay dad at lalong lalo na sakin...sa amin lang niya pinapakita ang mga ngiting yan... Pero playboy yan...
Napangiti na rin ako sa kanya sino ba naman ang hindi mahahawa sa ngiting yan.

Tumayo na siya at inaayos yung mga gamit niya.

"Sabay na tayo?" tanong niya sakin at ngumiti ulit siya sakin.
Umiling ako bigla sa sinabi niya.

"Naaaaaahhhhh hindi ka pa yata tapos dyan sa ginagawa mo dyan TITO" oo tama kayo nang nabasa tito ko siya at ako naman ang pamangkin niya,siya ang nag-iisang kapatid ni dad.
Napasimangot siya sa sinabi ko.

"How many times did I told you zumi na wag mo na kong matawah tawag na tito" napa-iling ulit ako.

"Anong gusto mong tawagin ko sayo aber?! Kuya? Seriously tito kapatid ka kaya ni dad noohhh kaya tito ang tawag ko sayo" mas lalong lumukot ang itsura niya

"Kahit na kuya ko ang dad mo at pamangkin kiya pero zumi naman 2 years lang ang tanda ko sayo...kaya please zac na lang ang  itawag mo sakin not tito" sabay ngiti niya sakin,aba kanina malungkot ngayon nakangiti na

"Ok ok" sang-ayon ko na lang sa kanya,suko na ko sa taong to.

Siya si Zachary Park 20 years old na at ang kinuha ay BS Bussiness Ad at tulad ko dito rin siya nag-aaral at dun siya sa College Department. Siya ang President at siya rin ang tumatayong principal kapag wala si dad o nasa business trip si dad. Minsan ako rin ang nagiging principal kapag busy tong tao na to. 2 years ang agwat namin sa isa't isa,17 years old si dad nun nung dumating si tito zac este zac pala.....kapag nasasabi ko na tito lagi naman niya sakin sinasabi na wag ko daw siyang matawag nun kasi ang panget daw pakinggan tulad ngayon.
Pero ang pagkilala sa kanya sa buong campus ay hindi siya Park kundi siya si Zachary Scott. At gusto niya na siya lang ang taong tatawag  sakin nang zumi kung bakit? Hindi ko alam.

"Ok zac -_-"

"Cute mo talaga zumi,lalo na kapag naka-pf ka hahahahaha" habang tumatawa tsss

"Tapos ka na ba zac?" tanong ko na lang sa kanya.

Tumango siya sakin "yup tapos na rin ako dito and sorry kung hindi kita pinansin!"

"Ok lang yun zac,so alis na tayo?"

"Oo" inayos niya muna yung mga dapat ayusin para maayos,nung nakatapos na siya sa pag-ayos ay umalis na kaming dalawa.

Gabi na nang makalabas kami,nung nasa parking lot na kami at kaming dalawa na lang dito ay tumigil siya at tumingin sakin kaya tumigil din ako at tumingin din sa kanya.

"Oo nga pala zumi malapit na"

Tumango ako..oo nga pala malapit na malapit na nila akong makilala.

"Pasok na tayo"

Pumasok na kami sa kotse niya at pagkapasok namin ay may sinabi siya sakin. "Goodluck zumi" pagkatapos yang sabihin yun ay pina-andar na niya ang kotse.

*End of Flashback*

Tumayo na ko sa upuan ko dahil alam ko naman na ako na lang ang inihintay at kulang dun sa taas...wala nang atrasan to Yu..
GOODLUCK talaga sakin -_-

My Brother and I (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon