Chapter 17

2 3 0
                                    


Yu Pov

Arrrggghhhh!!!!!!!!!!! Nakakainis ka zac dinagdag mo pa kunsensiya ko sa ginagawa ko kay ian sa pag iiwas sa kanya. Buti na lang talaga at tapos na ang klase kaya ito nag iisip kung ano ba ang dapat kong gawin at himala na walang ian na bumisita sa araw na to sa hs siguro busy na dahil siguro sa narinig kong may kausap si zac kagabi..

Ano ba ang dapat kong gawin? Payagan ko na ba siyang ligawan ako? nah kahit wala naman daw na signal na go sa akin ay gagawin parin niya yun. O baka.......wag ko nang iwasan at kilalanin ko na lang siguro siya ng mabuti. Siguro yun na lang talaga ang dapat gawin ang hindi siya iwasan at harapin siya..Pero aaaarrggghhhh!! Kung may makakakita lang sakin dito baka isipin nila sakin na nababaliw na ko..at oo baliw na ko sa kakaisip na hindi ako maka move on na nangyari nun sa BR..

Kailangan ko na palang umuwi...

Nang
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

"Yu"  parang akong naging bato nung narinig ko ang boses na tumatawag sakin sa likod.

"I thought nakauwi ka na Yu pero mukhang tama ako na nadito ka" seriously manghuhula ba siya at nahulaan niya na nandito ako?

"hey" hindi ko na pala namalayan na nasa harap ko na pala siya at winawagayway yung kamay niya sa mukha ko at dun back to normal as Yu

"anong ginagawa mo dito?"

"tss obviously nandito ako minsan para makapag isip" obvious naman diba kakaisip sa kanya..

"ahhh about siguro sa nangyari nung sports fest at kung bakit mo ko iniiwasan" at dun bigla nalang ako napatingin sa kanya..alam niya kung sabagay nasabi na nga ni zac.

"sorry kung iniiwasan kita medyo kasi ngayon lang ito nangyari sakin"

"ok lang i understand,sorry din kung alam ko lang na naka on ang BR edi sana hindi na nangyari yun at hindi mo na sana ako iniiwasan" Hindi ko alam na ganun din pala ang nararamdaman niya sa nangyari nun.

"hmmm?" bigla ko kinuha ang kamay na kinabigla niya

"ian tanungin mo ulit ako" at dun napakunoot noo siya sa sinabi ko kaya lilinawin ko agad.

"yung mga tanong mo itanong mo ulit sakin at sasagutin ko na"  at dun naget na niya. Siguro ito na yung tamang panahon para maranasan to..


Kurt Pov

"ian tanungin mo ulit ako" bigla ako nakunoot noo sa sinabi ni Yu sakin. Ano yung tatanungin ko ulit sa kanya?

"yung mga tanong mo itanong mo ulit sakin at sasagutin ko na" at dun na gets ko na kung ano ang sinasabi niya at hindi ko mapigilan na mapangiti sa narinig ko pano pa kaya sa sagot na tatanungin ko.

Pero bago ulit ako magsalita bumuntong hininga muna ako bago ko siya tanungin ng seryoso.

"Yu can i court you?"

"Yes" yes

"Yu pwede ba tayo magdate?"

"Yes" isa na lang sana yes yung sagot ulit

"Yu can you be my girlfriend?" plsss plss

"yes........ teka bakit may ganun? Ang daya mo ian!! walang ganyanan"

 
"peace Yu baka lang naman hahaha" napakamot tuloy ako sa batok sa kakahiyan pero hindi naman masama kung hindi ko rin natanong dahil tatanungin ko na rin siya
at sana sa susunod kong itanong yan ay Totally Yes na talaga para sa ganun akin ka na at hinding hindi kita papakawalan at mamahalin pa kita ng lubusan Izumi Yu Park....




My Brother and I (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon