Chapter 21

2 3 0
                                    

A/N: story ni baby zac

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Zachary Pov

Kailan ko ba siya nagustuhan? Gusto? Mahal na yata yun o sabihin na lang natin na first love ko siya pero ang mahirap ay hindi kaming pwede sa isa't isa at kahit ipilit ko pa na maging kami ay  di na talaga pwede dahil hindi siya sakin sa simula palang.

Nakilala ko siya nung 8 ako at siya 6. Sa una naiinis ko kung bakit may batang nakapasok dito at muntik ko pa ngang ipalayas kasi nga trasspasser. Until kuya Yu told us na anak niya nga ung batang babae na yun.

Lagi ko siyang inaasar Walang labis walang kulang.

Ilang taon na ang nakalipas kahit alam kong pamangkin ko siya ay di ko siya pinapansin even sa school hindi talaga dahil alam kong sa sarili ko na nahuhulog na ko sa kanya. Kaya naglakas loob akong maging malapit sa kanya.

Nang tumuntong na siya ng hs ay lalo na kaming naging close kahit patago lang oo patago lang dahil kapag nasa harap na kami ng mga tao ay iba na. Until isang araw nagkagusto ang matalik kong kaibigan,bakit sa lahat ng babae sa mundo? Pamangkin ko pa!!

*Sigh* Mukhang Tadhana na Ang gumagawa na di ko siya pwedeng mahalin.

"Para kang timang!" Napatingin agad ako sa kasama ko.

"Yeah mukha nga" sang ayon ko na lang.

"Tss makakalimutan mo din yang feelings mo dyan kuya Zachary" sabay alis niya papunta sa mga pinsan niya.

Makakalimutan? Napangiti agad ako ng mapakla.

Sana nga makakalimutan ko ng ginusto ko siya at minahal!

Napatingin ulit ako sa dalawang masayang naguusap.

Mahalin mo siya Kurt at wag sasaktan kung hindi ako gagawa ako ng paraan para mawala ka sa landas ni zumi.

Mark my words Tristian Kurt Mendoza

At umalis na sa lugar na Yun kasabay ng pangako ko.

My Brother and I (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon