3rd Pov3rd day at maraming tao ang pumunta para sa nalalapit na programa na kung tawagin ay Mr. and Ms. Campus na inakala ng lahat ay isa lamang itong Mr. and Ms. Sportfest. Maraming naeexcite sa nalalapit na oras sa kadahilan rin na kasali ang isang binibini na maraming humahang a sa angking kagandahan at katalinuhan ng binibini nito. Pero kahit maraming humahanga dito ay siya namang may taong humaharang sa mga taong gustong magpaligaw simula palang na dumating ang binibini sa campus.
Sobrang busy ng lahat dahil sa kailangang maging maganda ang kakalabasan ng programa kung hindi lagot sila.
Sa kabila naman na kung saan nandun ang mga contestants sa gaganapin ay siya namang nilang kaba at excite lalo na at nabalitaan nila na ang maghaharana sa kanila ay walang iba kundi ang kinikilala isa sa mga sikat si Tristian Kurt Mendoza. Pero may isang tao ang hindi excite sa nabalitaan ang walang iba kundi sa Yu. Bakit? Aba ewan ko narrator lang ako nohh (peace)
Yu
Kakanta siya? Tss so totoo nga yung sinabi niya kagabi.
Flashback
Matutulog na sana na ako ng may tumatawag sa telepono ko pero ang kina kunot noo ko ay hindi to nakasave. Kaya hindi ko sinagot aba baka stalker ko lang. Kala ko hindi na tatawag pero pagkaraan ng ilang minuto ay siyang muling tawag sa taong di ko naman kilala. Dahil sa inis ko napindot ko ang green button.
"hello"
walang sumagot sa kabilang linya. takte baka pinaglalaro lang ako nito.
"magsasalita ka ba? o pap--"
"ako to yu" napatigil ako yung boses na yun. hindi muna ako nagsalita para malaman ko kung siya ba talaga yun.
"si kurt to yu" at dun siya na nga yun.
"napatawag ka? wait? pano mo nalaman numero ko?" sunod na sunod kung tanong
"haha daming tanong ah wait napatawag ako dahil kakanta ako bukas kasama kayo inshort haharanain ko kayo,pano ko nalaman number mo? hiningi ko kay zach"
ahhh kaya pala
"so ano naman" supladang sabi ko na lang napatawag lang dahil lang dyan?
"wala lang hihihi bye na"
End Flashback
Kaya hindi ako excited kasi alam ko. At ang kumag bakit niya sinasabi sakin ang mga yun gf niya ba ako? para sabihin niya sakin hahaha nagpapatawa siguro siya.
"Yu Park"
"Yes" sagot ko sa tumawag sakin.
"Be ready 15 mins before we start" paalala niya sakin at umalis na siya para puntahan ang ibang contestant.
Nandito ako sa room ko kung sa tingin niyo ay magkakasama kaming lahat nagkakamali kayo dahil magkakahiwalay kami ng kwarto.
Makaretouch nga muna. Actually marunong na ko mag ayos sa sarili at hindi ko na kailangan pa ng mag aayos sakin dahil wala akong tiwala at baka papangetin pa ko. tss.
Clyde
"Be ready boys kayo muna"
Nakapila kami ngayon at ito ako ngayon ready na ready sa mga oras na to. # 10 kami ni Yu at nasa 20 pair dami namin nohh pero basta ang alam ko kami ang mananalo ako pa gwapo kaya to *winks* Unang susuotin namin ay yung uniform namin,then sports na ipaparepresentative namin sunod ay yung bikini na woohhh madaming excited dyan hahaha sunod ay yung talent portion na then yung formal attire. Walang Q & A na magaganap dito sa programa na to dahil pagandahan at papogihan lang ang panlaban dito hahaha.
BINABASA MO ANG
My Brother and I (Editing)
Fiksi Remaja"Fall in love in a wrong person" Anong gagawin mo if what if ma inlove ka sa isang lalaki na akala mo na ok na ang lahat wala nang problema kumbaga perfect na ang lahat lahat. Pero hindi mo akalain na may dadating na magbabago sa buhay mo na ang ta...