Chapter 5

10 3 0
                                    

Yu Pov

"I'm totally glad na magiging assistant kita sa buong semister na to" napangiti ako sa sinabi niya

"Ako din Prof. Wilson masaya din ako na maging assistant niyo po" balik ko naman sa taong kaharap ko

"Hindi miss yu ako dapat dahil makakasama ko sa klase ko ang isa sa pinakamatalino dito sa P.A"

At dahil sa sinabi niya napatawa na lang kaming dalawa..Siya si Professor John Wilson ang terror kuno daw...marami na nagsasabi sakin na siya daw ang pinaka kinatatakutan dito sa college sabi nga daw nila wala daw pinapalampas ang professor na nasa harap ko...sa tingin ko naman hindi naman siya terror mukhang ginagawa lang niya ang pagiging guro niya. Atsaka magaan ang loob ko dito.

Napatingin naman si prof sa relo niya "Let's go"



NASA LABAS na kami nang pintuan sa susunod na klase ni prof. Last niya na tong klase sa araw na to every monday and wed ang schedule niya sa pagtuturo. Maingay sa loob nang classroom at nung pumasok na si prof tumahimik na sila sa pag ingay. Napasilip ako sa loob hindi pa kasi ako pumapasok hindi pa kasi ako binibigyang signal ni prof na pumasok kaya ito nandito muna ako sa labas. Pagsilip ko naks naman siniswerte ka nga naman. Napa evil smile ako lagot ka talaga sakin hahahaha ano kaya pwede gawin sa kanya mamaya sa bahay.

"Come inside" pagkasabi niya ay dun na ko nakabalik...ano bayan!!

Inayos ko muna yung sarili ko bago pumasok , kailangan din maging presentable...pagkapasok  at pumunta sa tabi ni prof ay siya namang may nahulog na bagay. Napatingin kami dun

"Sorry"

"Be careful nextime mr. Zachary"
Sabi ni prof.

Napasmirk ako yan kasi.

"Everyone i would like to meet  my assistant for this semister Ms. Kazumi Yu Park" pakilala niya sakin sa lahat

Napatingin naman sila sakin na may pagtataka..tumayo ako nang maayos para makipagkilala nang maayos sa kanila.

"Kazumi Yu Park nice to meet you all" pakilala ko sa kanila tulad sa naunang klase ni prof.

Pagkatapos ay umupo na lang ako sa tabi para magsimula na si prof sa pagtuturo hindi pala sa tabi sa likod pala.

Habang nagtuturo si sir,sir nalang muna.....may mga tumitingin sa gawi ko pero kapag may tumitingin sa gawi ko may nagsasaway..at alam niyo ba kung sino,kilala niyo na siya. Pero alam niyo ba kahit sinasaway na ni zac yung mga classmate niya may isang tao na sobrang seryosong tumingin sakin..kaya hinanap ko at sa paghanap ko napalunok ako sa nakita ko...

Y-yung mga mata niya ang gandang tingnan,napa-iling ako sa naisip ko at tinuon ang nasa harap mahirap na baka mapagalitan ako at  mamiss ko ang lesson..

Someone Pov

Bakit ganun?

Bakit hindi ko mapigilang tumingin sa kanya?

Mga mata niya
Labi
Ilong
Lahat nakaka akit

Napailing ako hindi ko dapat siya ang tingnan ko at dapat tingnan ko ay yung blackboard na maraming nang sinulat yung professor namin.

Zac Pov

Saway lang ako nang saway sa mga ugok na to kung makatingin kay zumi parang ngayon lang sila nakakita nang maganda. Tsk hindi pwede bawal siya .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Yu Pov

"Kay miss Yu niyo ipasa ang mga natapos yung project." Tumingin naman siya sakin "miss yu" napatango na lang ako dahil nagets ko naman agad. Pagkatapos niyang masabi yun ay hudyat na tapos na ang klase sa araw na to

1 month na

1 month na kong nagtatago at 1 month na rin akong hindi pumapasok pero nagpapasa parin ako nang mga assignment at projects namin. At 1 month na rin akong kinukulit nang grupo ni zac.

Nakilala ko na din sila,sa isang buwan ay kilala na ko nang buong college department pati na rin ang mga ugok na to.

Pagka alis ni sir ay umupo ako sa inu-upuan ni sir at nilabas ang mga dapat tapusin..tapos may tumabi sakin.

"Pumasok ka na bukas Yu"
Napatingin ako sa katabi ko

"Next week"

"Sinabi mo na yan last week"

"Sure na ko na next week na ko papasok" napasigh siya

"Ok basta next week pumasok ka na" napatayo na ko at inaayos ang mga gamit ko para umuwi na

"Oo na" tumingin ako sa lahat

"Bye"

"Bye" sagot naman nila

A/N: Vote din pag may time 🤗🤗

Huhuhuhu 😂😂

My Brother and I (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon