Yu Pov
Ilang araw nang matapos ang nangyari sa Broadcasting room ay ilang araw ko na rin iniiwasan si ian.
Buti na lang talaga at walang nakakapansin sa ginagawa kong pag iiwas sa taong yun at siya rin."Class dissmiss"
Buti naman at tapos na to. Ang problema na lang ay..
"Yu si Prince Tristian nasa labas"
Lagot na naman ano kaya ang sasabihin ko ulit sa kanya? kaya sumagot na lang ako na lalabas na ko. kaya ito bahala na lang si batman sa kung ano man ang magiging palusot ko sa araw na to at bago man ako umalis ay nagbitaw muna ako ng isang malalim na paghinga.
"Yu"
"ohhh ian" ito na naman tayo madaming manonood
"free ka ba?"
patay free na free ako ngayon pero...."ahhh ehhh ian may tatapusin pa kasi akong mga projects kaya sorry hindi ako free ngayon" sabay ngiting pilit na lang sa kanya. sorry lord kung nagsinungaling ulit ako.
"ahhh ok sa susunod na lang siguro,sige bye na" wag ka ganyan ian baka lalo ako makunsensiya sa ginagawa kong pag iiwas sayo..
"sige"
"Iniiwasan mo ba siya zumi?" napatingin ako bigla sa taong bigla na lang dumating sa harap ko habang nanonood ako sa favorite kong anime na d-gray man.
Hindi ko na lang siya sinagot bagkus mas lalo ko pang nilakasan yung volume ng speaker.
"Zumi sagutin mo yung tanong ko!" here we go again pero hindi parin sinagot yung tanong niya.
"i guess it's a yes" alam na pala ehh
"bakit mo naman iniiwasan?" masagot nga
"busy ako" nice answer
"busy pero tapos na lahat ng mga projects hahaha" paano?
"sinasabi samin ni Kurt kung paano mo siya iniiwasan at tinatanggihan sa mga lakad at dahil lang ba sa nangyari nun sa BR kaya mo ba siya iniiwasan?!" ikaw na zac!!!
"o-oo zac nahihiya kasi ako"
"bakit ka nahihiya? Dahil ba sa pag amin niya sayo na may gusto siya sayo at liligawan ka niya?"
"oo"
"ohhh i see pero hindi mo ba alam na mahirap rin saming mga lalaki ang umamin sa babaeng nagugustuhan like you natatakot din kaming ma-reject" siguro tama nga na nasasaktan din sila.
"next time na yumayaya sayo si kurt wag mo nang hindihan ahh" bago siya umalis ginulo niya muna ang maayos kong buhok.
Siguro nga!!!!
Zac Pov
Katatapos ko lang maligo ng marealize ko yung mga sinabi ko kanina kay zumi about sa pag iiwas niya kay Kurt. Siguro tama naman yung ginawa ko sa mga sinasabi ko dahil una sa lahat best friend ko si Kurt ,ayoko maging malungkot siya at bumalik sa dating unang nakilala namin.
Pero
Hindi ko mapigilan masuntok ang harap na salamin. Kung sasagutin man siya ni zumi at magiging sila ay mukhang kailangan ko ng tanggapin na pamangkin ko lang siya at hinding hindi siya magiging akin kailanman.
Fuck mahal na mahal kita Izumi Yu Park!!!!
Simula Nung nakita kita at nakilala Nung maliit pa tayo nagkagusto na ko Sayo pero Hindi pwede dahil magtito tayo sa mga mata nila.
BINABASA MO ANG
My Brother and I (Editing)
Teen Fiction"Fall in love in a wrong person" Anong gagawin mo if what if ma inlove ka sa isang lalaki na akala mo na ok na ang lahat wala nang problema kumbaga perfect na ang lahat lahat. Pero hindi mo akalain na may dadating na magbabago sa buhay mo na ang ta...