19.

267 5 0
                                    

Chuẩn bị xong xuôi, tôi tự biết đến phòng của hắn đúng giờ đã hẹn.

Giữ đúng lời hứa, gã nhanh chóng mở khóa chiếc lồng, nhưng là sau khi đã trói tôi vào khung sắt. Trước nay, mỗi khi được thả tự do để ra định kì mỗi tháng đều do gã làm, nhưng không hiểu sau lần này, hắn ta một mực muốn đích thân làm chuyện này cho bằng được.

"Không có nó ở đây, mày không cần giấu nữa đâu. Có phải nó đã vắt sữa của mày rồi không?"
Tôi lại ấp úng trước câu hỏi đó, có vẻ như hắn đã đoán được hành động này của gã.
"Không sao đâu, nếu như nó đã cho mày ra trước rồi thì tao cũng sẽ rộng lượng khuyến mãi, cho mày ra thêm một lần nữa, con trai à."
"Tao còn dự định giữ mày lại chơi thêm ít lâu nữa, nhưng thằng em của tao thì không muốn vậy chút nào. Thôi, để tao tranh thủ cơ hội, coi như là lần đầu cũng lần cuối tao có dịp giúp mày được sướng con nhé!"
Lời nói của hắn có gì đó bất thường, có phải là vì gã đã ngăn không cho hắn là điều gì đó với tôi chăng? Những suy đoán của tôi dần không thể mạch lạc được nữa, chiếc mặt nạ đút thẳng vào mũi khiến tôi không thể nào không hít vào những làn khói mụ mị đó.

Cảm giác hưng phấn và kích thích tràn ngập trong đầu của tôi dù cho hắn ta chỉ đang dùng những cụ hình quen thuộc tra tấn vách tràng dưới hậu môn của tôi.
"Nào, nếu con mà cố ra khi bị đâm thế này thì ta sẽ xem xét lại việc dời lịch đó nha! Cố lên nào con trai cưng của ta! Chỉ cần con làm ta vui thì ngày tháng con còn được ở đây sẽ còn dài dài."
Vừa nói, hắn vừa thúc sâu thứ đó vào trong, khiến tuyết tiền liệt của tôi phản ứng mạnh hơn nữa trước rung động không ngừng từ thứ vừa to vừa rung mạnh. Cố gắng giữ bình tĩnh để không xuất ra trong khi bị đâm như lời hắn nói, tôi không hề muốn được giữ lại bên cạnh hắn thêm giây phút nào nữa. Nhưng dương vật của tôi thì lại không. Tuy không nhiều nhưng một vài vệt dịch trắng vẫn rơi ra khỏi chiếc lồng sắt.

Nằm co ro trong góc phòng với tay chân được xích lại một chỗ, tôi không ngừng lo lắng với những gì mà hắn đã nói trong lúc nãy. Liệu rằng khi tôi đã đủ làm hắn hài lòng thì có khi nào tôi sẽ mãi mãi phải phục vụ chỉ mỗi mình hắn hay không? Cố trở người sang một tư thế khác để giảm độ siết của dương vật, không ngờ sau khi được tự thủ dâm như mong muốn, hắn không hề nương tay mà còn buộc cả gốc dương vật nối vào đầu dây xích ở cổ chân, để tôi không thể có tư thể thoải mái cả trong lúc ngủ.

[SM]Dù có tàn nhẫn, tôi vẫn muốn giấc mơ đó trở thành hiện thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ